Giải pháp toàn diện cho trường học từ Nội thất The One

z5270608362861-ee877a3354f58f6afbb4f8b53b1b3c3d

Là nhà sản xuất nội thất có gần 30 năm kinh nghiệm, Nội thất The One tự hào mang đến những giải pháp toàn diện cho nội thất trường học các cấp, mang tới không gian học tập đạt chuẩn quốc gia cho các công trình.

Giải pháp toàn diện: Nội thất The One cung cấp giải pháp toàn diện cho nội thất trường học, từ bàn ghế học sinh, tủ thư viện, bàn máy tính, giường nội trú… với đa dạng dòng sản phẩm, kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm Nội thất The One được ưu tiên sử dụng đồng bộ, mang lại vẻ đẹp thống nhất cho các công trình trường học. Không chỉ vậy, Nội thất The One cung cấp sản phẩm đa dạng, từ cấp tiểu học, trung học cơ sở, cấp trung học tới Đại học, cao đẳng, từ trường bán trú, nội trú tới các trường quốc tế với nhiều mẫu bàn ghế hiện đại, đẹp mắt.

Chất lượng đáng tin cậy: Sản phẩm của Nội thất The One được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Từ khung thép, mút đúc, đến các vật liệu bọc vải và gỗ, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và đem tới sự thoải mái cho học sinh.

z5270608362983-27d003840a51b4148337dee67b8cbbc3

Mẫu mã hiện đại: Mẫu bàn, ghế và tủ luôn mang đến sự hiện đại và tươi mới cho không gian học tập. Từ sự tinh tế trong chi tiết đến màu sắc bắt mắt, Nội thất The One đảm bảo sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho trường học hiện đại.

Chủ động với xu hướng: Nội thất The One luôn nắm bắt xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nội thất trường học. Với sự nghiên cứu và cập nhật liên tục, Nội thất The One cam kết mang đến những sản phẩm và giải pháp tốt nhất, giúp không gian trường học trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và đáp ứng các yêu cầu học tập của học sinh các cấp.

hon-6436

Đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng: Điểm khác biệt và nổi bật của sản phẩm nội thất trường học Nội thất The One, là các sản phẩm bàn ghế đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, theo tiêu chuẩn TCVN7490 về Ecgônômi – Yêu cầu về kích thước cơ bản theo chỉ số nhân trắc học của học sinh, đảm bảo cho sự phát triển của học sinh các cấp.

Ưu thế về tốc độ: Với thế mạnh về hệ thống nhà máy trải dọc 2 miền, Nội thất The One có thể nhanh chóng cung cấp sản phẩm tới công trình trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ hoàn thiện và đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện dự án.

Video 3D phòng học tiêu chuẩn do Nội thất The One cung cấp:

Tìm đại lý Nội thất The One gần nhất tại: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Tìm hiểu thêm sản phẩm nội thất trường học: https://noithattheone.vn/san-pham/noi-that-truong-hoc

Nội thất The One

 

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang