Dấu hiệu nhận biết

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm làm giả/nhái kiểu dáng, mẫu mã giống với sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội Thất The One. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, công ty hướng dẫn quý khách hàng nhận biết sản phẩm Nội thất The One chính hãng như sau:

Các dấu hiệu trực quan:

1. Tem đảm bảo:

Tem chống hàng giả được gắn trên tất cả các dòng sản phẩm của Nội thất The One, bao gồm: nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất dành cho công trình công cộng và bệnh viện. 

Tem chống hàng giả của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One có kích thước 25mm x 40mm, thường được gắn tại các chi tiết chính và vị trí riêng của từng sản phẩm để đảm bảo việc tránh bị làm giả. Trong nhiều trường hợp cần đối chiếu, xác minh thì nhà sản xuất có thể xác định được đó là sản phẩm chính hãng hay bị làm giả. Trên tem có in logo theo nhận diện mới, mã ký tự và dãy số nhảy (serie) gồm 7 chữ số theo quy định riêng của nhà sản xuất, giúp phân biệt được nguồn gốc (nhà máy sản xuất) và thời gian sản phẩm được hoàn thiện. Đặc biệt, trên tem có mã QR riêng cho từng dòng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm qua website noithattheone.vn  

z3282852368452-437113c7f9d3a82e24f01de98ee01560

Khách hàng khi chiếu đèn tia cực tím (UV) lên tem, cụm Logo sẽ phát quang chuyển màu đỏ, đồng thời mã ký tự “Tem chống hàng giả” sẽ phát sáng bằng ánh sáng xanh nổi bật. Đồng thời khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng có tích hợp tính năng quét mã QR như: Zalo, Viber, Icheck, Facebook,… để truy cập vào website xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Ứng dụng sẽ tự động truy cập vào chuyên mục tương ứng với từng sản phẩm tại trang web chính thức của Nội thất The One (noithattheone.vn).

z3283846257445-8d94909061e6e454019eb9f3385476f4

 

2. Nhãn mác sản phẩm:

Kể từ ngày 5/1/2022, trên thị trường sẽ cùng tồn tại hai loại nhãn mác sản phẩm (mẫu cũ và mới), các mẫu nhãn mác cũ vẫn có giá trị và được bảo hành theo đúng các quy định của công ty.
thong-bao-thay-doi-mau-tem-mac-copy-4
thong-bao-thay-doi-mau-tem-mac-copy-5
thong-bao-thay-doi-mau-tem-mac-copy-6
thong-bao-thay-doi-mau-tem-mac-copy-7
  1. Quy trình bảo hành:

Công ty Cổ Phần TM & SX Nội Thất The One thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty, vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng (phiếu giao hàng/ phiếu xuất kho). Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.

– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

 – Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.

 

  1. Thời gian bảo hành:

- Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KT, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…).

- Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, LG, PI: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…).

- Đối với các sản phẩm nhập khẩu PS01, PS02: Thời gian bảo hành là 06 tháng.

- Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng. 

 

  1. Điều kiện được bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hỏng, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

 

  1. Điều kiện không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…

– Hư hỏng do quá trình lắp đặt, vận chuyển của người mua hàng.

– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

- Các hư hỏng như gỗ bị trương nở, mốc do việc sử dụng và bảo quản để sản phẩm tiếp xúc nước hoặc để trong môi trường có độ ẩm cao.

- Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn, bị rỉ sét đối với các sản phẩm xi mạ, inox do để tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa mạnh, chất khử trùng, chất ăn mòn, ánh nắng trực tiếp, môi trường độ ẩm cao…

- Hư hỏng trong quá trình trưng bày sản phẩm.

- Hư hỏng do không thực hiện theo khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng và bảo quản của nhà sản xuất.

 

 

  1. Chí phí bảo hành:

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

 

  1. Quy định các mặt hàng yêu cầu cần kiểm tra khi giao nhận

Khi nhận hàng đề nghị kiểm tra theo danh sách sản phẩm sau:

 

STT Tên sản phẩm Kiểm tra và báo tới BP DV&BH sản phẩm Thủ tục
1 - Tủ phụ gỗ sơn lắp sẵn: TP01, TP02, TP3, TP04,TP06H1, TP06H2, TPV1, TPV2, TPV3
-Kiểm tra ngay khi giao nhận( tháo vỏ bao bì và kiểm tra sản phẩm xem có bị bẹp, méo, vỡ, trầy xước).
- Với mặt đá: kiểm mặt sau có dấu hiệu rạn nứt, mặt trước có dấu hiệu va đập bên ngoài bao bì.
-Báo bộ phận DV&BH và trả lại hàng ngay khi nhận hàng không đảm bảo chất lượng.
-Thủ kho yêu cầu lái xe kiểm tra và xác nhận trên phiếu giao nhận hàng.
-Khách hàng/ đại lý khi nhận sản phẩm theo danh sách quy định kiểm tra trước khi xuất thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng có quyền yêu cầu lái xe xác nhận và báo bộ phận DV&BH xử lý.
2 -Kính tủ gỗ HP, SV, NT, HR, AT, LUX tủ sắt, tủ sơn
- Kính bàn sofa, bàn ăn cao cấp,bàn cà phê, bàn gỗ tự nhiên
- Mặt đá các loại
3 -Toàn bộ các sản phẩm thuộc dòng hàng High glossy và mặt đá nếu có
4 - Các loại TQ18÷26
- Ghế sofa văn phòng và gia đình
5 -Ghế quầy bar: SB30, SB31, SB32, SB33
6 -Các loại TQ, GH
-Két sắt các loại
-Các sản phẩm khác
-Kiểm tra dấu hiệu nhận biết phụ kiện, bao bì sản phẩm nguyên vẹn không rách nát. Báo bộ phận DV&BH và trả lại hàng khi thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Thời hạn báo muộn nhất 24H kể từ khi nhận hàng.
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0001
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0002
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0003
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0004
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0005
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0006
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0007
ae6fe66784f94bf9b30eefd2fbd19c68-0008

Thư viện video & thủ thuật

1-khuyen-cao-nsx-2021-1
2-khuyen-cao-nsx-2021-2

3-khuyen-cao-nsx-2021-3

khuyen-cao-nsx-2021-4

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang