Họp trù bị & bốc thăm chia bảng Hội thao mùa hè 2024

Ngày 25/04 tại Nhà máy Gỗ Hưng Yên (Miền Bắc) & Khu liên hiệp các nhà máy Bình Dương (Miền Nam) đã tổ chức họp trù bị & bốc thăm chia bảng chương trình Hội thao mùa hè 2024 với chủ đề: Chung một chí hướng, cùng một niềm tin/ One Goal, One Belief.

dsc08078

Hội thao mùa hè 2024 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của Công ty sau giờ làm việc cho toàn thể CBCNV Nội thất The One. Đồng thời tạo sự gắn kết giữa các bộ phận, nhà máy thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của tập thể CBCNV công ty suốt nhiều năm nay. Theo đó, Hội thao sẽ chính thức khai mạc vào ngày 12/05 tới 09/06 tại 2 miền Nam Bắc với 5 nội dung thi đấu là: bóng đá mini nam, cầu lông, chạy, kéo co và vật tay. Đặc biệt năm 2024 đón chào sự tham dự của 02 đại lý thân thiết cho bộ môn bóng đá mini nam là Công ty TNHH TM&SX Ngọc Diệp và Công ty CP Đầu tư TM& SX Việt Nội thất.

Để chuẩn bị chu đáo cho Hội thao mùa hè 2024, BTC Hội thao tại 02 miền đã tiến hành họp trù bị và bốc thăm chia bảng các môn thi đấu. Theo đó, môn bóng đá mini nam sẽ ưu tiên 02 đội khách mời thi đấu tại 02 bảng A B vào ngày khai mạc 12/05. Phát biểu tại buổi họp, ông Phạm Huy ViệtPhó Giám đốc công ty cho biết: “Đây là hoạt động truyền thống của Công ty CP TM&SX Nội thất The One, chúng tôi hy vọng và mong muốn CBCNV công ty được thỏa sức thể hiện bản thân, hướng tới tinh thần gắn kết. Việc gắn kết này không chỉ giữa nội bộ CBCNV công ty, mà còn giữa thương hiệu với đại lý, giống như slogan Hội thao năm nay: Chung một chí hướng, cùng một niềm tin”.

dsc08182
dsc08169

(8 đội bóng thuộc 02 bảng đấu A B, giải bóng đá mini nam chụp hình lưu niệm)

Buổi bốc thăm chia bảng thi đấu các môn, ấn định cặp đấu đầu tiên của Hội thao mùa hè 2024 đã diễn ra suôn sẻ với 100% đồng thuận từ các đội tham dự. Lịch thi đấu được công bố chính thức, rộng rãi tới các đội thông qua các kênh nội bộ, kênh chính thống của công ty. Các thông tin về giải sẽ được cập nhật trong các bản tin tiếp theo!

Nội thất The One

 

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang