Thông báo thay đổi mẫu tem đảm bảo chất lượng (tem chống hàng giả)

Nằm trong kế hoạch chuyển đổi nhận diện thương hiệu của  Công ty CP TM&SX Nội thất The One, công ty xin thông báo thay đổi mẫu tem đảm bảo chất lượng (tem chống hàng giả) trên sản phẩm.

Chi tiết về việc thay đổi mẫu tem như sau:
thay-doi-tem-sp-1

  1. Đặc điểm nhận biết:
  • Kích thước tem: ngang 35mm x cao 25mm
  • Kiểm soát, quản lý theo mã ký tự và dãy seri 08 số
  • Truy xuất nguồn gốc của sản phẩm bằng việc quét mã QR liên kết trực tiếp đến website chính thức của công ty cho từng dòng sản phẩm.
  1. Cách nhận biết tem thật:
    • Khi soi chiếu đèn tia cực tím UV vào tem:
thay-doi-tem-sp-2
  • Khi quét mã QR code trên tem:

Khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng có tích hợp tính năng quét mã QR như: Zalo, Viber, Icheck, Facebook … để truy cập vào website xác minh nguồn gốc của sản phẩm. Ứng dụng sẽ tự động truy cập vào chuyên mục tương ứng với từng sản phẩm tại trang web chính thức của Nội thất The One (noithattheone.vn)

ma-qr

(Khi quét mã QR code trên tem đảm bảo chất lượng sẽ truy cập vào website noithattheone.vn)

Với các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng Nội thất The One, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và truy xuất nguồn gốc sản phẩm nếu nhận thấy sự nghi ngờ.

Trong khoảng thời gian đầu khi việc thay đổi được áp dụng, trên thị trường sẽ cùng tồn tại hai loại tem mác (mẫu cũ và mới), các mẫu tem cũ vẫn có giá trị và được bảo hành theo đúng các quy định của công ty.

Trong trường hợp phát hiện sản phẩm có tem đảm bảo chất lượng khác với các thông tin trên hoặc có dấu hiệu hàng nhái giả, vui lòng liên hệ với Nội thất The One theo số hotline: 024 3555 8888/ máy lẻ 555.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang