Nội thất Hòa Phát trang bị ghế cho Top 10 Sân vận động lớn nhất Việt Nam

Tháng 6 vừa qua, Nội thất Hòa Phát vừa hoàn thành trang bị ghế ngồi cho 1 trong 10 sân vận động (SVĐ) lớn nhất Việt Nam – SVĐ Hòa Xuân. Có sức chứa lên đến 20.000 chỗ ngồi, SVĐ Hòa Xuân tại Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng là sân thứ 2 được xây dựng dành riêng cho các trận bóng đá tại Việt Nam.

(Các khán đài trên sân vận động Hòa Xuân)

Được xây dựng để thay thế sân Chi Lăng với số vốn gần 300 tỷ đồng, SVĐ Hòa Xuân (Đà Nẵng) được kỳ vọng sẽ trở thành sân vận động hiện đại nhất Việt Nam với cơ sở vật chất xứng tầm. Sau khoảng thời gian chuẩn bị, các trang thiết bị hiện đại trên sân đã được đưa vào sử dụng như hệ thống thoát nước ngầm dạng xương cá, hệ thống tưới nước mặt sân tự động …  Được quan tâm nhất là loạt ghế sân vận động được Công ty CP Nội thất Hòa Phát trang bị, đáp ứng được yêu cầu cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. 

(Các khán đài trên sân vận động Hòa Xuân)

Hồ Thị Dung – Giám đốc chi nhánh miền Trung CTCP Nội thất Hòa Phát cho biết: Đà Nẵng không chỉ là trung tâm phát triển của miền Trung, Tây Nguyên mà còn là điểm đến của các doanh nghiệp nước ngoài. Tốc độ phát triển của thành phố đang ngày càng nhanh chóng với hàng loạt công trình công cộng được đầu tư phát triển. Do vậy, nhu cầu về sản phẩm nội thất có thương hiệu, chất lượng ổn định với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người dân trong nước cùng du khách quốc tế vô cùng quan trọng.

Không chỉ trang bị cho SVĐ Hòa Xuân, Nội thất Hòa Phát đã góp mặt trong nhiều công trình  làm nên tên tuổi của thành phố như Trung tâm văn hóa thể thao Q. Liên Chiểu, Bệnh viện Tim mạch Đà Nẵng … Trong thời gian tới, Nội thất Hòa Phát sẽ tiếp tục đa dạng hóa, phát triển sản phẩm từ phổ cập tới cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang