Vinh danh Nội thất The One đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Tối 14/03, tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã vinh dự nhận chứng nhận năm 2024, và là giải thưởng “truyền thống” của thương hiệu.

Cuộc khảo sát năm nay được Hội doanh nghiệp HVNCLC tập trung cả hai đối tượng, gồm: Phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng và nhà bán lẻ; khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn bằng cả hai hình thức cho các doanh nghiệp. Thương hiệu Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) đã nhận được sự ủng hộ bầu chọn của người tiêu dùng cả nước, trở thành doanh nghiệp duy nhất thuộc ngành Gỗ nhận chứng nhận.

hvnclc-24

(Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One Miền Nam (bên phải) đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng)

Thành lập năm 1995, trải qua gần 3 thập kỷ hình thành & phát triển, Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi tuyên bố thay đổi thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng sang tên gọi mới với mục tiêu vươn tầm quốc tế. Giữ vững phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, Nội thất The One tự hào có những “cánh tay nối dài” là hệ thống đại lý trải khắp 3 miền đất nước, giúp đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng nhanh chóng, thuận tiện hơn. Sau hơn 2 năm chuyển đổi thương hiệu, Nội thất The One đã và đang ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hàng loạt hình ảnh mới mẻ, trẻ trung qua các bộ sưu tập sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng khu vực và chứng minh vị thế số 1 ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam.

Danh hiệu HVNCLC là danh hiệu uy tín dựa trên bình chọn của người tiêu dùng, được Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức hàng năm với hàng loạt tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tham dự. Việc nhận được danh hiệu HVNCLC liên tiếp nhiều năm liền đã trở thành truyền thống đáng tự hào của Nội thất The One, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục cống hiến các sản phẩm nội thất thuần Việt ra thị trường thế giới.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang