Nội thất The One nhận vinh danh tại TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Ngày 18/01/2024, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). Công ty CP TM&SX Nội thất The One tiếp tục giữ vững vị trí trong TOP 500 doanh nghiệp với nhiều dấu ấn trong năm 2023. 

z5085935098410-fb4d953d217ca6cefe9abfe695b0eda3

(Ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc chi nhánh Miền Nam, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One tại sân khấu vinh danh Top 500 VNR)

Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, theo mô hình Fortune 500 và được công bố thường niên từ năm 2007. Theo đó, Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát) đã nhiều năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng với nhiều thành tựu trong hơn 28 năm hoạt động. Đặc biệt khi 2 năm 2022, 2023 với nhiều thách thức về kinh tế đã tạo ra áp lực cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung, cho ngành nội thất nói riêng. 

Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc chi nhánh Miền Nam, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One cho biết:” Trong năm qua, kinh tế cả nước phải đối mặt với khó khăn như hậu dịch bệnh, bão giá nguyên vật liệu, thị trường bão hòa và khủng hoảng dư thừa. Điều này khiến các doanh nghiệp trong ngành sản xuất phải cân não để có những chính sách linh hoạt, bền vững với thị trường, và Nội thất The One cũng không ngoại lệ khi luôn đặt quyền lợi của khách hàng, đại lý theo nguyên tắc cùng chia sẻ để phát triển bền vững”

hai-6583

Là công ty sản xuất nội thất văn phòng số 1 Việt Nam, Nội thất The One sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng gồm Nội thất văn phòng, nội thất công trình, trường học, nội thất y tế, nội thất gia đình đa dạng, đáp ứng được đầy đủ công năng trong thiết kế, sử dụng theo yêu cầu chủ đầu tư. Công ty đã cung cấp sản phẩm cao cấp vào các công trình trọng điểm Quốc gia như: Bộ Công Thương, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính,… cũng như các trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các công trình như sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng), Thư viện Hà Nội …và được đánh giá cao bởi chất lượng bền bỉ và mẫu mã đa dạng. 

Nội thất The One tiếp tục nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu trong lĩnh vực nội thất văn phòng, đồng thời giúp cho Nội thất The One tiếp tục phát triển hơn nữa cả về quy mô và chất lượng để nhận được sự tôn trọng từ khách hàng, chủ đầu tư, đối tác và CBNV, đóng góp giá trị bền vững cho xã hội. 

Danh sách TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam xem tại đây

Nội thất The One




Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang