Nội thất The One tham dự lễ trao giải TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Chiều ngày 5/1, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2022, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One tự hào tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng VNR500 năm nay.

jtm06258

(Đại diện Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One (đứng giữa) nhận chứng nhận VNR500)

VNR500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất/doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 (Hoa Kỳ) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report. Theo báo cáo, các doanh nghiệp VNR500 vẫn giữ vững được vị thế là vai trò đầu tàu của nền kinh tế nước nhà, với chiến lược hiệu quả, tiến bước trong số hoá và đổi mới tư duy quản trị, thể hiện bản lĩnh và sức chống chịu mạnh mẽ để từng bước vượt qua đại dịch, khôi phục vững chắc hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là năm vừa qua. Trong đó, ngành sản xuất nội thất chịu nhiều ảnh hưởng và thách thức khi liên tục phải đổi mới, sáng tạo để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn. Đặc biệt, năm 2022 là năm chuyển mình khi thương hiệu quốc dân Nội thất Hòa Phát tuyên bố đổi tên thành Nội thất The One, mang tầm nhìn mới, khát vọng mới.

Ông Nguyễn Minh Hoàng, đại diện Công ty CP TM&SX Nội thất The One phát biểu sau buổi lễ “Chương trình VNR500 là bệ phóng hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đây cũng là vinh dự của Nội thất The One khi góp mặt trong bảng xếp hạng này, và là minh chứng cho những nỗ lực hết mình của gần 2000 CBCNV Nội thất The One trong năm vừa qua”.

vnr500

Ngày 5/1/2022, Nội thất Hòa Phát – thương hiệu quen thuộc của hàng triệu gia đình Việt đã tuyên bố đổi tên thành Nội thất The One, mang tầm nhìn mới, khát vọng mới. Thông qua việc đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại", cung cấp các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. 

"Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phương châm 'Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý', phát huy những giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát trước đây: sáng tạo – khát vọng – nhiệt huyết – quan tâm", bà Thu Hương, đại diện truyền thông Công ty CP TM&SX Nội thất The One khẳng định. Năm 2023 sẽ là năm để Nội thất The One tiếp tục phát triển mạnh mẽ, không chỉ thị trường trong nước mà còn hướng tới thị trường nước ngoài.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang