Thương hiệu nội thất Việt chuyển mình mạnh mẽ vươn tầm khu vực

Chuyển mình từ một thương hiệu nội thất quốc dân, Nội thất The One không chỉ tận dụng tốt thời điểm phục hồi sau đại dịch, mà còn từng bước thực hiện giấc mơ vươn tầm khu vực.

nhe-f1112-1-02

Nắm bắt xu hướng thị trường trong nước

Sau hai năm ‘nín thở’ chờ dịch qua, năm 2022 dường như là năm bùng nổ khi nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu giãn cách, hàng loạt các công trình, toà nhà, văn phòng, trường học được xây dựng, sửa sang, hoặc bắt đầu đi vào hoạt động. Nhu cầu văn phòng đầy đủ tiện nghi, môi trường làm việc thoải mái tăng cao, các doanh nghiệp đã chú trọng tới tiện ích và cơ sở vật chất cho nhân viên nhiều hơn, lựa chọn trang thiết bị nội thất hiện đại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lao động với mong muốn cải thiện năng suất làm việc cũng như sức khỏe tinh thần của người lao động.

Nhận diện xu hướng thị trường, khẳng định vị thế thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam suốt ba thập kỷ vừa qua, Nội thất Hoà Phát - nay là Nội thất The One cho ra mắt bộ sưu tập Leader. Với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc hiện đại, cùng những cải tiến trong tính năng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng mới của thế giới, Leader đã được các công ty, người tiêu dùng đón nhận, hưởng ứng.

Cùng hệ thống sản xuất trải rộng khắp hai miền Nam Bắc, sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Các công trình đã sử dụng sản phẩm để kiến tạo không gian làm việc tiện ích có thể kể đến như ngân hàng Techcombank, tòa nhà Bộ Tài Chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank, Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng, Trường Đại học Luật…

Không chỉ chú trọng phát triển nội thất văn phòng, Nội thất The One cũng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm bàn ghế, nội thất phục vụ học sinh, đồng thời hỗ trợ trường học các cấp tại các tỉnh, thành phố trên cả nước để có một môi trường học tập hiện đại, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn ngành sản xuất bàn ghế học sinh đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cả những tiêu chuẩn cao hơn.

Sự ra đời của thương hiệu Nội thất The One thay cho Hoà Phát cũng đã nhận được sự ủng hộ của tất cả các đại lý bán hàng với những bảng hiệu mới to đẹp, nổi bật hai gam màu xanh và vàng, lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng ngọn hải đăng với các yếu tố "hội tụ", "đồng hành", "phát triển" và "tỏa sáng". Bộ nhận diện mới với hình ảnh hai đường thẳng giao nhau, tạo thành tam giác hội tụ và rộng mở như muốn gửi gắm thông điệp: Sức mạnh của sự đồng hành và đoàn kết sẽ mang tới những kết quả phi thường.

Bên cạnh đó, với slogan đầy tinh thần hứng khởi "Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn", Nội thất The One cho thấy quyết tâm tiếp tục là bạn đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững, góp phần xây dựng không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại cho người tiêu dùng.

Chuẩn bị hành trang vươn xa

Cùng với bộ nhận diện mới, Nội thất The One cũng đã có những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của Nội thất Hòa Phát như nhà máy hiện đại, đầu tư hợp lý cho Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới (R&D),

Theo đó, nhân sự công ty cũng được chắt lọc tinh túy, mài giũa, tăng cường tham gia các khóa học nâng cao cả về chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm, cập nhật thông tin về xu thế hội nhập toàn cầu, chuẩn bị hành trang để đưa thương hiệu Nội thất The One vươn xa đến những vùng đất mới.

Thương hiệu nội thất Việt chuyển mình mạnh mẽ vươn tầm khu vực - Ảnh 2.

Bên cạnh những thị trường xuất khẩu hiện tại như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Trung Đông, ASEAN, Nội thất The One đã đặt ra mục tiêu chinh phục những thử thách mới, các thị trường mới trong tương lai.

Bước sang năm hoạt động thứ 27, sự thay đổi từ Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One không chỉ là thay tên hay bộ nhận diện thương hiệu, mà còn là bước chuyển mình với chiến lược, tầm nhìn mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để vươn xa đón đầu cơ hội và thử thách mới, góp phần khẳng định vị thế và sức mạnh của thương hiệu nội thất Việt.

 Theo Cafebiz

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang