Sẵn sàng cho lễ khai mạc giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3

Chủ nhật này, 4/10/2015, Giải vô địch bóng đá Hòa Phát lần thứ 3, chào mừng 20 năm thành lập Công ty Nội thất Hòa Phát sẽ chính thức khởi tranh tại sân vận động đại học Bách Khoa, Hà Nội. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất từ khâu tổ chức đến các hoạt động hậu trường liên quan. Không khí bóng đá đang sục sôi trong cả Tập đoàn, tất cả đã sẵn sàng cho một mùa giải mới Giải đấu năm nay có 10 đội thuộc các công ty trong toàn Tập đoàn tham gia. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, bảng A gồm các đội: Công ty TNHH MTV Thép, Công ty Năng lượng, Công ty Ống thép, Văn phòng 39 Nguyễn Đình Chiểu và Công ty Xây dựng &phát triển đô thị Hòa Phát. Trong khi đó, bảng B gồm các đội Công ty Nội thất, Công ty CP thép, Văn phòng Thương mại - Ống thép, Công ty Điện lạnh và Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát. Theo đánh giá của ban tổ chức, mỗi bảng đều có những đội hạt giống rất mạnh. Đội Công ty MTV thép và Ống thép được coi là hạt giống ở bảng A vì đây là các đội có phong trào thể thao mạnh, lực lượng hùng hậu. Ở bảng B, công ty CP Thép và Nội thất Hòa Phát là các đội rất mạnh và đều có các giải bóng đá được tổ chức hàng năm.

bda1

Băng rôn chào mừng giải đấu được căng ở các nhà máy, văn phòng, tạo không khí cổ động cho giải đấu 

Liên quan đến trang phục thi đấu, công tác trọng tài, hậu cần và cổ vũ cho giải đấu, ban tổ chức đã phối hợp với đội trưởng các đội, phòng tổ chức các công ty cấp phát đồng phục thi đấu cho từng cầu thủ theo danh sách đăng ký, đồng thời chuẩn bị băng rôn khẩu hiệu cổ vũ thật nhiệt tình cho các đội, phục vụ cho sự thành công của giải đấu. 

Untitled-2(11)

Đội hoạt náo viên đang tích cực tập luyện những bài nhảy sôi động nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ

Đặc biệt, ban tổ chức còn hình thành đội múa cổ vũ các đội trong lễ khai mạc và bế mạc giải đấu, với các gương mặt nữ trẻ trung, năng động đến từ nhiều công ty thành viên. Họ hóa thân trong vai trò mới là các vũ công thanh thoát, khỏe khoắn qua những bài nhảy múa được tập luyện kỹ lưỡng.

Hy vọng với sự nỗ lực chuẩn bị của ban tổ chức cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải vô địch bóng đá Hòa Phát lần thứ 3 năm 2015 sẽ thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong tập thể CBCNV, thiết thực kỷ niệm sự kiện trọng đại – 20 năm thành lập và phát triển Công ty CP Nội thất Hòa Phát.

Nghi Trần

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang