Review TOP bàn ghế các cấp thuận tiện nhất

Nhân dịp tựu trường 5/9, hãy cùng Nội thất The One nhìn ngắm người bạn đồng hành thân thiết của các bạn học sinh - sinh viên trong thời gian học tập sắp tới nhé.

Với sứ mệnh 'Ươm mầm tri thức Việt,' Nội thất The One không ngừng sáng tạo và cải tiến để mang đến những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đa dạng về mẫu mã. Với thiết kế đơn giản, bền vững và linh hoạt, các sản phẩm bàn ghế đơn, ghế đôi, bàn ghế bán trú của Nội thất The One luôn được ưa chuộng nhờ tính an toàn và sự phù hợp với các yêu cầu đặc thù của trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông trung học, cũng như các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc. Dưới đây là một số mẫu nổi bật không thể bỏ qua.

kv-dh-resize

Bàn ghế học sinh BHS102

Đây là mẫu bàn ghế học sinh cấp I được thiết kế tiện lợi và chắc chắn với 02 ghế rời, dễ dàng sử dụng cho các em nhỏ. Sản phẩm được các trường tiểu học ưa chuộng nhờ khung bàn ghế làm từ ống thép sơn tĩnh điện, sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại, đảm bảo độ bền đẹp, chống trầy xước, không thấm nước, và dễ dàng vệ sinh.

Mặt bàn và ghế được làm từ gỗ melamine màu tiêu chuẩn, phù hợp với môi trường học đường. Thiết kế tối ưu với 02 móc treo cặp sách giúp các bé dễ dàng treo cặp sách hoặc balo, mang lại sự tiện lợi trong sử dụng

Bộ bàn ghế bao gồm 02 cỡ (BHS102A, BHS102B), phù hợp với học sinh cấp Tiểu học.

1

Bàn ghế học sinh BHS102

Bàn ghế học sinh BHS109

Đây là mẫu bàn ghế dành cho học sinh các cấp có kích thước theo thông tư liên tịch số 26/2011/ TTLT-BGDĐT-BKHCN-BYT do Bộ Giáo dục đào tạo, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Y tế ban hành. Bàn được thiết kế 02 ghế rời, bao gồm yếm gỗ cho học sinh thuận tiện sử dụng.

Với khung bàn ghế bằng ống thép sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hiện đại, chất lượng bền đẹp, chống trầy xước, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Mặt bàn ghế bằng gỗ melamine màu tiêu chuẩn sử dụng trong trường học, được ưa chuộng tại các trường các cấp trên toàn quốc.

Bao gồm 04 cỡ (BHS109-3, BHS109-4, BHS109-5, BHS109-6), phù hợp với học sinh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở, Phổ thông Trung học.

2

Bàn ghế học sinh BHS109

Bàn ghế học sinh BHS110

Đây là mẫu bàn ghế dành cho học sinh các cấp, được thiết kế theo đúng kích thước quy định trong Thông tư liên tịch số 26/2011/TTLT-BGDĐT-BKHCN-BYT do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng Bộ Y tế ban hành. Bàn học đi kèm với 02 ghế rời, giúp học sinh sử dụng thuận tiện. Khung bàn ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại, mang lại độ bền cao, chống trầy xước, không thấm nước, và dễ dàng vệ sinh, tạo nên vẻ đẹp bền vững cho sản phẩm.

Sản phẩm có 04 kích thước khác nhau (BHS110-3, BHS110-4, BHS110-5, BHS110-6), phù hợp cho học sinh từ cấp Tiểu học, Trung học cơ sở đến Phổ thông Trung học

3

Bàn ghế học sinh BHS110

Bộ bàn ghế giáo viên mà học sinh nào cũng nhớ - BGV101, BGV103

Mỗi học sinh chắc hẳn đều có những kỷ niệm đáng nhớ với bộ bàn ghế giáo viên thân thuộc trên bục giảng. Với gam màu chuẩn của môi trường học đường và khung thép sơn tĩnh điện, bộ sản phẩm bao gồm một bàn có hộc ngăn kéo, đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ dùng của giáo viên.

Bộ sản phẩm có hai lựa chọn chất liệu: gỗ cao su tự nhiên (BGV101G / GGV101G) và gỗ melamine (BGV101 / GGV101).

4
5

Được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ cùng sự đảm bảo tin cậy từ thương hiệu “quốc dân” Nội thất The One, chắc chắn rằng các bạn học sinh sinh viên sẽ được tiếp theo năng lượng, hứng thú hơn trên con đường tri thức vươn xa.

Website: https://noithattheone.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/noithattheonevietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@noithattheonevietnam

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang