Những điều cần chú ý khi mua ghế phòng chờ cho bệnh viện

Hiện nay, với tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp dẫn đến nhu cầu cho việc xét nghiệm Covid-19 ở các bệnh viện trở nên quá tải. Do đó nhu cầu về ghế phòng chờ tại các bệnh viện cũng tăng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế phòng chờ nên chọn lựa loại ghế phù hợp cho bệnh viện là điều không hề dễ dàng.

 

Nội Thất Hòa Phát chia sẻ bài viết “Những điều cần chú ý khi mua ghế phòng chờ cho bệnh viện” nhằm đem đến thông tin giúp các cơ sở y tế giải quyết vấn đề trên. 

 

Chất liệu đệm tựa ghế

Chất liệu đệm tựa ghế phòng chờ là yếu tố mà các bệnh viện cần quan tâm đầu tiên. Trên thị trường hiện nay, đệm tựa ghế phòng chờ được thiết kế với nhiều loại chất liệu như: inox, thép, nhựa, vải, pvc và gỗ. Tuy nhiên, đệm tựa ghế phòng chờ cho bệnh viện nên được làm từ inox hoặc nhựa bởi các chất liệu này ít bị ăn mòn do hóa chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh khử khuẩn của bệnh viện, nhờ đó chi phí mua mới sẽ được giảm thiểu. Ngoài ra, những vật liệu này ít bị chịu tác động bởi thời tiết và môi trường nên ghế có thể sử dụng ở hành lang hoặc các khu vực ngoài trời.     

 

Không gian bệnh viện

Ghế phòng chờ hiện nay thường có các kiểu ghế từ 2 đến 5 chỗ ngồi. Với mỗi kiểu ghế sẽ có kích thước khác nhau; do vậy, tùy thuộc vào không gian đặt ghế mà các bệnh viện nên lựa chọn dạng kích thước ghế phù hợp. Với không gian nhỏ, các cơ sở y tế có thể chọn ghế từ 2 đến 3 chỗ ngồi. Tuy nhiên cần tính toán phương án sắp xếp hợp lý để vừa đảm bảo đáp ứng việc phục vụ người đến khám nhưng vẫn phải chú ý đến tính thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện cho việc di chuyển. Đối với không gian vừa và lớn, việc lựa chọn các loại ghế từ 4 đến 5 chỗ ngồi giúp cho người ngồi cảm thấy rộng rãi và thoải mái.    

 

Tham khảo ngay các mẫu ghế phòng chờ phổ biến cho bệnh viện của Nội Thất Hòa Phát

 

Ghế phòng chờ có đệm tựa inox

1
2

Ghế phòng chờ có đệm tựa nhựa

3
4

 

Thương hiệu mua ghế phòng chờ uy tín 

Thị trường ghế phòng chờ hiện nay rất phong phú trong mẫu mã và thương hiệu. Đi cùng với đó là sự đa dạng về chất lượng sản phẩm nên nếu mua phải các loại ghế kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng không tốt đến người sử dụng. Do đó, các bệnh viện hãy luôn lựa chọn các sản phẩm ghế phòng chờ đến từ các thương hiệu uy tín. Nội Thất Hòa Phát là thương hiệu “Uy tín” trên thị trường sản phẩm ghế phòng chờ hiện nay. Các sản phẩm ghế phòng chờ của “Nội Thất Hòa Phát” không những đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đảm bảo về thẩm mỹ và công năng sử dụng.

 

Hi vọng những chia sẻ của Nội Thất Hòa Phát sẽ giúp các bệnh viện có thể mua được loại ghế phòng chờ phù hợp để phục vụ tốt nhất cho người đến khám bệnh nói chung và phòng chống dịch nói riêng.

 

Tùng Anh

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang