Xác định 8 đội vào bán kết giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5

Chiều ngày 19/06/2016, sân bóng Ngọc Lan – khu vực phía Bắc và Trâm Anh – Chi nhánh phía Nam đã đón tiếp 8 đội bóng trong hệ thống công ty tham gia 4 trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5.

Tại khu vực phía Bắc, đúng 14h45p bóng đã lăn trong hai trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa đội NM Cơ Khí - NM Ghế Xoay và NM Gỗ Tân Quang - NM Gỗ Công Nghiệp. Tại bảng A, NM Cơ Khí đã có chiến thắng dễ dàng trước đội NM Ghế Xoay với tỷ số 5-1 để kết thúc vòng bảng với 2 trận toàn thắng.

Web1

NM Cơ Khí – NM Ghế Xoay

Trái ngược với bảng A, trận đấu ở bảng B giữa hai đội NM Gỗ Tân Quang và NM Gỗ Công Nghiệp diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai đội vào trận rất quyết tâm giành chiếc vé cuối cùng vào đá trận bán kết, tuy nhiên nhà đương kim vô địch Gỗ Tân Quang với đội hình có phần vượt trội hơn đã tạo được áp lực rất lớn trên phần sân của NM Gỗ Công Nghiệp. Đã có lúc nhà đương kim vô địch cầm bóng tới 73% sau hơn 20 phút đầu thi đấu. Trong khi đó, Gỗ Công Nghiệp cố gắng giữ cự ly hợp lý và phòng thủ chặt chẽ. Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, phút thứ 22 của trận đấu, cầu thủ Trần Khoát với pha sút xa đẳng cấp đã đưa nhà đương kim vô địch tạm thời dẫn đầu 1-0. Ngay sau bàn thua, các cầu thủ Gỗ Công Nghiệp dồn lên tấn công liên tục và có bàn gỡ vào phút 25 trận đấu. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, nhà đương kim vô địch tiếp tục gia tăng sức ép với Gỗ Công Nghiệp bằng nhiều pha bật tường, chọc khe và những cú sút áp sát khung thành. Nhưng phải đến tận phút thứ 45 của trận đấu, lại một lần nữa nhờ sự xuất sắc cầu thủ Trần Khoát mới đưa nhà đương kim vô địch dẫn đầu thêm 1 lần nữa (tỷ số 2-1) với pha sút cận thành. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Web2

NM Gỗ Tân Quang – NM Gỗ Công Nghiệp

Ở lượt trận cùng giờ tại khu vực phía Nam, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng đội Liên quân Văn Phòng + Kho Cát Lái tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục khi gục ngã với tỷ số 0-2 trước đội NM Cơ Khí, chính thức nhường chiếc vé thứ 2 tại bảng A cho đội NM Cơ Khí.

VP - Cơ Khí

Liên quân Văn Phòng + Kho Cát Lái - NM Cơ Khí

Tại bảng B, Liên quân Ghế Xoay + Vận chuyển Bình Dương thi đấu áp đảo và huỷ diệt đội Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn với tỷ số 5-0, trong đó có cú poker (ghi 4 bàn) của cầu thủ Tiến Đạt và bàn thắng còn lại do công của cầu thủ Văn Anh.

GỖ CN+Gỗ Sơn

Liên quân Ghế Xoay + Vận chuyển Bình Dương - Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn

* 1 số hình ảnh của các trận đấu vòng bảng

Web5

Liên quân Văn phòng+ Kho Thanh Trì – Gỗ Tân Quang

Web6

NM Tủ Sắt – NM Ghế Xoay

Web7

Liên quân Gỗ Công Nghiệp + Gỗ Sơn gặp Nhà máy Tủ Sắt Bình Dương

Các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra sôi nổi với nhiều bàn thắng và pha bóng đẹp cùng những bất ngờ, hân hoan và tiếc nuối cho cả các cầu thủ và người hâm mộ. Kết thúc vòng bảng, các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi 1 tuần để chuẩn bị bắt đầu cho các lượt trận bán kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 03/07/2016.

* Lịch thi đấu vòng bán kết giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 năm 2016

TT

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang