Vinh danh Nội thất The One đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Tối 29/03, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 524 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã vinh dự được nhận giải thưởng năm 2022, đánh dấu chặng đường hơn 20 năm được nhận giải thưởng này.

Được tổ chức khảo sát trong hơn 2 tháng, thu nhận được 13.648 phiếu khảo sát, trong đó có hơn 7.000 phiếu online thuộc 60 tỉnh, thành trên cả nước và 1.981 điểm bán tại tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ), thương hiệu Nội thất The One (trước đây là Nội thất Hòa Phát) đã nhận được sự ủng hộ bầu chọn của người tiêu dùng cả nước, trở thành 1 trong 2 doanh nghiệp sản xuất thuộc ngành hàng Nội thất Gỗ trong danh sách chứng nhận, đánh dấu chặng đường hơn 20 năm đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

z3301602087366-17d97bf08a4478fa55a10f60417e05a2

(Anh Trần Ngọc Bắc - Giám đốc chi nhánh CTCP TM&SX Nội thất The One (áo xanh) đại diện công ty nhận chứng nhận HVNCLC 2022)

Được thành lập từ năm 1995, trải qua gần 3 thập kỷ hình thành & phát triển, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu “quốc dân” Nội thất Hòa Phát trở thành Nội thất The One, với mục tiêu “nối dài hành trình cống hiến vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người Việt”. Kế thừa và phát huy giá trị cốt lõi của Nội thất Hòa Phát từ ngày đầu thành lập, Nội thất The One với diện mạo trẻ trung, hiện đại, tiếp tục cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng, tiện dụng cho thị trường. Hoạt động đầu tiên ghi dấu ấn của Nội thất The One trong năm 2022 là việc ra mắt “Leader” - bộ sưu tập các sản phẩm văn phòng dành cho người dẫn đầu. Được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, màu sắc hiện đại và có nhiều ưu thế về tính năng, sản phẩm nội thất thuộc dòng "Leader" hứa hẹn chinh phục được khách hàng, trở thành lựa chọn của các văn phòng hiện đại, sáng tạo trong kỷ nguyên 4.0.

pc-1-lep180c12y3

(Sản phẩm bàn trưởng phòng LEP180C12Y3 thuộc bộ sưu tập LEADER)

Nói về quá trình sáng tạo không ngừng để tiếp tục ra mắt các sản phẩm vì người tiêu dùng, anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc Chi nhánh Công ty CP TM&SX Nội thất The One cho biết: “Nội thất Hòa Phát - nay là Nội thất The One đã liên tiếp nhận được sự ủng hộ tin tưởng & bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao của người tiêu dùng Việt trong hơn 20 năm qua, chính điều đó đã thúc đẩy thương hiệu tiếp tục tiến lên. Việc chuyển đổi thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới của Nội thất The One nhằm công bố với người tiêu dùng cả nước về mục tiêu phát triển không ngừng nghỉ của công ty, nhằm thấu hiểu & thỏa mãn nhu cầu thị trường, tiến tới việc bứt phá ra thị trường quốc tế. Chúng tôi cảm thấy tự hào & cảm ơn vì người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Nội thất The One. Đó là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng thị hiếu của thị trường

Danh hiệu HVNCLC là danh hiệu uy tín dựa trên bình chọn của người tiêu dùng, được Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức hàng năm với hàng loạt tiêu chí khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp tham dự. Việc nhận được danh hiệu HVNCLC liên tiếp nhiều năm liền đã trở thành truyền thống đáng tự hào của Nội thất The One, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục cống hiến các sản phẩm nội thất thuần Việt ra thị trường thế giới.

Thanh Phương

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang