Video chuyển đổi logo Nội thất The One

Không chỉ là tên thương hiệu mới, Nội thất Hoà Phát - nay là Nội thất The One tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và những cải tiến vượt bậc trên mọi mặt. Nhằm khắc sâu ấn tượng về sự thay đổi, mới đây Nội thất The One đã giới thiệu video chuyển đổi logo trên các nền tảng xã hội.

Mang ý nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu, tên gọi mới “The One” kết hợp cùng slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” là sự kế thừa sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi từ lâu. Bên cạnh đó, Nội thất The One mang diện mạo mới trẻ trung hơn, với đường nét thiết kế hiện đại, sáng tạo qua bộ nhận diện lấy cảm hứng từ hình tượng ngọn hải đăng toả sáng. 

Cùng với đó là sự ra mắt của những sản phẩm vượt trội, chinh phục cả những người tiêu dùng khó tính nhất để ghi dấu bước chuyển mình trở thành nội thất The One. 

nhe-f1112-1-02

Có mặt trên thị trường từ năm 1995, Nội thất Hòa Phát nay là  Nội thất The One đã và đang khẳng định vị thế của một nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo không gian lý tưởng, thương hiệu luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm trong hành trình phát triển doanh nghiệp.

Cùng hệ thống sản xuất trải rộng khắp hai miền Nam Bắc, sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One có khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về số lượng và chất lượng của những công trình quy mô. Các công trình đã sử dụng sản phẩm để kiến tạo không gian làm việc tiện ích có thể kể đến như ngân hàng Techcombank, tòa nhà Bộ Tài Chính, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank, Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng, Trường Đại học Luật…

son06915

Đổi tên thành Nội thất The One, thương hiệu không chỉ kế thừa hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất văn phòng Việt Nam và vươn xa trên thị trường quốc tế.

Với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trọng tâm” được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập, Nội thất The One hứa hẹn không chỉ nối dài hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, mà còn tiếp tục trở thành người đồng hành tin cậy của các đại lý, đối tác, và khách hàng để cùng mang đến những sản phẩm chất lượng, tạo nên giá trị bền vững cho ngành nội thất Việt Nam và trong khu vực.

Không chỉ chú trọng phát triển nội thất văn phòng, The One cũng đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm bàn ghế, nội thất phục vụ học sinh, đồng thời hỗ trợ trường học các cấp tại các tỉnh, thành phố trên cả nước để có một môi trường học tập hiện đại, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn ngành sản xuất bàn ghế học sinh đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và những tiêu chuẩn cao hơn thế. 

Trong tương lai, Nội thất The One sẽ nối tiếp những thành công mà Nội thất Hoà Phát đã ghi dấu trong nhiều năm qua, tiếp tục mang đến những bước tiến mới mẻ, tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn dưới tên tuổi mới, diện mạo mới và tạo những ấn tượng mới trong lòng người tiêu dùng.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang