Vẻ đẹp sang trọng và đầy lịch lãm đến từ dòng sản phẩm Luxury của Nội Thất Hòa Phát.

Tiếp bước thành công đầy rực rỡ của những dòng sản phẩm văn phòng đã từng đưa ra thị trường trước đây, Nội Thất Hòa Phát với tâm thế luôn hướng đến phong cách sang trọng và hiện đại nhất đã mang đến thị trường dòng sản phẩm Luxury hoàn toàn mới. Luxury được kết hợp bởi chân thép sơn tĩnh điện cùng chất liệu gỗ cao cấp, tạo nên sự lôi cuốn đầy mê hoặc cho không gian và thu hút ánh nhìn của mỗi người khi bước chân vào trong văn phòng. 

Sản phẩm mang tới vẻ đẹp bởi thiết kế và màu sắc đều được kết hợp vô cùng hài hòa giữa từng chi tiết

Luxury - Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế   

Dòng Luxury phát triển các sản phẩm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau bao gồm bàn dành cho lãnh đạo, cho nhân viên, cho phòng họp, hộc bàn, tủ phụ và tủ văn phòng … , sản phẩm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo bởi thiết kế và màu sắc được kết hợp vô cùng hài hòa giữa từng chi tiết như mặt bàn, chân bàn, yếm bàn cùng những đường nét tinh tế. Không quá nhiều chi tiết thừa và cầu kỳ, những đường cong mềm mại của sản phẩm đã toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và vô cùng cao cấp khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn

Những gam màu nâu trầm đã tạo nên điểm nhấn và những ấn tượng mạnh mẽ với mỗi người

Sự trẻ trung và năng động đến từ những gam màu nâu trầm

Gam gỗ màu trầm đang là xu hướng màu sắc lên ngôi trong năm 2018. Dòng sản phẩm Luxury được thiết kế với những gam màu gỗ trầm đã tạo nên điểm nhấn và những ấn tượng mạnh mẽ với mỗi người. Luxury là sản phẩm mang đến sự đột phá trong năm 2018, là sự lựa chọn  không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tạo nên sự thay đổi và mới mẻ để tạo nên phong cách hoàn toàn mới cho không gian làm việc của mình.

Sự kết hợp đồng điệu giữa bàn làm việc Luxury với ghế lưới và tủ hiện đại

Bàn Luxury kết hợp cùng ghế lưới và tủ hiện đại – Mở không gian mới, đón nhận thành công

Sự kết hợp hài hòa và đồng điệu giữa bàn làm việc Luxury với ghế lưới và tủ hiện đại đã mở ra một không gian hoàn toàn mới, mang tới sự trẻ trung và năng động cho cả văn phòng làm việc. Không gian ấy không những trở nên bừng sáng và thông thoáng hơn mà còn góp phần kích thích sự sáng tạo của mỗi người trong văn phòng và gia tăng năng suất làm việc thêm hiệu quả.

Liên tục nghiên cứu và đem đến những sản phẩm ngày càng sang trọng và ưu việt hơn, Nội Thất Hòa Phát đã và đang ngày càng đón nhận được thêm rất nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước. Luxury chính là minh chứng cụ thể cho sự sáng tạo không ngừng của những con người Nội Thất, luôn mong muốn đem đến sự mới mẻ và hoàn mỹ, vươn đến những giá trị tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng Việt hiện nay.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang