Tưng bừng ngày khai mạc giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3

Sáng 4/10/2015 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội, giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3 đã chính thức khai mạc. Đây là giải đấu nhằm chào mừng 20 năm thành lập và phát triển của Công ty CP Nội thất Hòa Phát (1995-2015). Điểm nhấn của ngày khai mạc là màn rước cờ và màn nhảy cổ vũ rất sôi động cùng rất nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi. Tham dự lễ khai mạc có ông Doãn Gia Cường, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Nội thất Hòa Phát, ông Tạ Tuấn Quang, Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát - Trưởng ban Tổ chức giải; bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng nhiều lãnh đạo các công ty thành viên, đông đảo cổ động viên và đặc biệt là 191 vận động viên tham gia giải đấu.

Untitled-1(8)

Ông Doãn Gia Cường phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc, ông Doãn Gia Cường cho biết: “Giải đấu nhận được sự đồng thuận tuyệt đối của HĐQT Tập đoàn cũng như ban lãnh đạo các Công ty thành viên. Với ý nghĩa chào mừng 20 năm Công ty CP Nội thất Hòa Phát, ban lãnh đạo Tập đoàn đề nghị các đội thi đấu với tinh thần hết mình, cao thượng, giao lưu học hỏi lẫn nhau và trên hết là rèn luyện phấn đấu nhằm hướng tới xây dựng mái nhà chung Hòa Phát ngày càng lớn mạnh”.

Untitled-5(3)

Ông Doãn Gia Cường tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội

Chi tiết rất được các cầu thủ và đông đảo khán giả chú ý là cơ cấu giải thưởng năm nay. Cụ thể, phần thưởng cho giải vô địch lên đến 50 triệu đồng, giải Nhì 30 triệu đồng và hai đồng giải ba trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao một số giải phụ khác.

Thông báo trên của ông Doãn Gia Cường có lẽ là động lực lớn giúp cho các đội thi đấu máu lửa ngay ở loạt trận mở màn. Hai trận đầu tiên diễn ra sau lễ khai mạc gồm trận đấu giữa Công ty MTV Thép - Công ty Năng lượng, Công ty Nội thất – Công ty Điện lạnh diễn ra với những kịch bản hoàn toàn trái ngược.

Untitled-7

Năng lượng (áo xanh) đã để tuột chiến thắng ở phút cuối của trận đấu

Trận đấu giữa đội MTV Thép và Năng lượng có phần cân bằng. Hai đội liên tục tạo ra những màn tranh bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân và thi đấu áp sát nhằm kiểm soát bóng và uy hiếp đối phương. Đội MTV Thép là những người mở tỷ số trận đấu trước do công của tiền đạo Mai Văn Toán ở phút thứ 9, nhưng chính họ lại là người rơi vào thế rượt đuổi, bởi sau đó Năng lượng ghi liên tiếp ba bàn thắng và vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1. Tưởng chừng chiến thắng sẽ thuộc về Năng lượng thì lần lượt Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Thanh Tùng đã lập công, san bằng tỷ số ở những phút cuối của trận đấu.

Untitled-6(1)

Nguyễn Huy Vũ (áo cam) đã ghi 2 bàn thắng rất đẹp vào lưới Điện lạnh

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Nội thất đã không quá khó khăn để giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Điện lạnh. Tuy nhiên, theo ban tổ chức và nhiều cổ động viên có mặt trân sân, đội Điện lạnh năm nay đã thi đấu khác hẳn, có mảng miếng hơn. Điểm yếu của họ là thể lực và độ chính xác của các đường chuyền, sự liên kết giữa các tuyến còn yếu. Về phía Nội thất, một trong 4 hạt giống của giải, Nguyễn Huy Vũ (số 13) là cầu thủ chơi hay nhất. Anh là tác giả của cú đúp được ghi trong vòng chưa đầy 10 phút cuối hiệp 1, trong đó có một pha lốp bóng bất ngờ từ giữa sân, làm bó tay thủ thành của Điện lạnh.

Untitled-8

Đội Xây dựng với thể lực tốt và chất lượng cầu thủ đồng đều đã dễ dàng vượt qua liên quân Văn phòng Tập đoàn

Hai trận đấu khác diễn ra dưới tiết trời nắng nóng khiến thể lực và chất lượng chuyên môn của các đội không được tốt như hai trận đầu tiên. Đội liên quân Văn phòng Tập đoàn đã phải rất vất vả trước các đợt tấn công nhanh, đơn giản của Xây dựng. Riêng cầu thủ Đỗ Đức Minh (số 16) đã lập cú đúp, Chu Văn Đoàn và Nguyễn Ngọc Linh cũng lập công, góp phần mang lại thắng lợi 4-0 cho đội Xây dựng.

Untitled-9

Liên quân văn phòng Ống thép - Thương mại (áo xanh nhạt) thua sát nút trước CP Thép

Trong trận đấu còn lại, đội Công ty CP Thép Hòa Phát cũng có chiến thắng đầu tay trước đội liên quân Văn phòng Ống thép – Thương mại. Thực lực của hai đội có phần chênh lệch về phía đội CP Thép với rất nhiều cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và sức tỳ đè tốt. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 23, do công của cầu thủ Nguyễn Văn Hưng bên phía Công ty CP Thép với cú sút rất căng ngoài vòng cấm.

Sau loạt trận mở màn, có 3 cầu thủ ghi được cú đúp gồm Ngô Anh Đức, đội trưởng của Năng lượng, Nguyễn Huy Vũ thuộc đội Nội thất và Đỗ Đức Minh của Công ty Xây dựng. Đội Xây dựng tạm thời đang dẫn đầu bảng A với 3 điểm, trong khi đó ở bảng B, Nội thất Hòa Phát và CP Thép cùng được 3 điểm nhưng Nội thất tạm dẫn đầu với hiệu số cao hơn (+4).

Giải bóng đá Hòa Phát lần thứ 3 diễn ra từ ngày 4 – 25/10/2015 tại sân vận động Bách Khoa – Hà Nội. Theo lịch thi đấu, ngày 8/10 tới đây sẽ diễn ra các trận đấu vòng 2.

Một số hình ảnh khác:

Untitled-2(12)

Màn diễu cờ tượng trưng ý nghĩa giải đấu

Untitled-3(3)

Nhảy múa cổ động, tạo không khí tưng bừng cho giải đấu

Untitled-10

Ông Tạ Tuấn Quang và ông Doãn Gia Cường tặng cờ, hoa cho các đội tham dự

Untitled-12

Đội Công ty Ống thép Hòa Phát

Untitled-13(1)

Năng lượng Hòa Phát

Untitled-14

Điện Lạnh Hòa Phát

Untitled-15

Đội MTV Thép Hòa Phát

Untitled-16(1)

Xây dựng

Untitled-17

Liên quân Văn phòng 39 Nguyễn Đình Chiểu

Untitled-18

Liên quân Văn phòng Ống thép - Thương mại

Untitled-19

Đội CP Thép Hòa Phát với lực lượng hùng hậu

Untitled-20

Giải đấu đề cao tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các thành viên trong Tập đoàn

Nghi Trần

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang