Trước vòng chung kết môn cầu lông 2024

100-all-out-support-2

Là đương kim vô địch nội dung cầu lông đơn nam mùa giải 2023, năm nay Trần Ngọc Tuấn Anh (Đội Văn phòng và Kho Thanh Trì) được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị trí ngôi vương và đem về huy chương vàng danh giá cho đội. Ngạc nhiên khi mùa giải 2024, Tuấn Anh lại chỉ đăng ký tham gia thi đấu hạng mục đôi nam - nữ cùng bạn đánh Phạm Kiều Thanh Thanh. Hãy cùng tìm hiểu về lý do cũng như dự đoán năm nay nhé :

1/ Chào em, là đương kim vô địch mùa giải 2023, em đánh giá mùa giải năm nay thế nào? (về trình độ các tay vợt, số lượng và khả năng thi đấu?)

Tuấn Anh: Em cảm thấy năm nay có rất nhiều các nhân tố mới bí ẩn. Trình độ của các vận động viên nhỉnh hơn các năm trước, có lẽ là các anh chị đã có 1 năm tập luyện để tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Em cảm thấy khá tiếc vì mình đã không tham gia nội dung đơn nam để có thể tranh tài cùng các anh chị.

 2/ Tại sao em không tiếp tục đăng ký thi đấu nội dung đơn nam?

Tuấn Anh: Do thể lực và sức khỏe của em chưa được tốt, không thể thi đấu cùng lúc cả 2 nội dung của cầu lông. Đặc biệt là đối với nội dung đơn nam, mình phải di chuyển rất nhiều vị trí trên sân, rất tốn sức nên em quyết định không tham gia nội dung này để dành sức cho nội dung đôi nam nữ. Thật tiếc quá ạ.

3/ Năm nay em nghĩ ai sẽ lên ngôi vương ở nội dung cầu lông đơn nam 2024?

Tuấn Anh: Em nghĩ vận động viên nào dành chiến thắng ở trận bán kết 2 sẽ là nhà vô địch, vận động viên còn lại của trận bán kết này sẽ đứng ở vị trí thứ 3. Vị trí thứ 2 khả năng cao sẽ là VĐV Nguyễn Đức Lợi (NM Gỗ).

4/ Năm 2023, cặp đôi Tuấn Anh - Thanh Thanh chỉ dừng chân ở vị trí số 3, năm nay em có hy vọng và quyết tâm sẽ giành được giải cao hơn không? (VP&Kho TT hiện đang ở cuối bảng xếp hạng với 1 huy chương đồng)

Tuấn Anh: Quả thực em rất tiếc về việc năm ngoái bọn em chỉ giành được vị trí thứ 3. Vậy nên năm nay, bọn em quyết tâm sẽ dồn toàn lực để dành chiếc HCV quý giá về cho đội VP-Kho TT. Em cảm ơn!

Cảm ơn em nhiều!

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi là trận bán kết cầu lông 2 nội dung đôi nam nữ/ đơn nam sẽ chính thức thi đấu. Loạt đánh vòng bảng vô cùng cảm xúc đã để lại ấn tượng khó quên cho toàn bộ vđv và cổ động viên trong ngày khai mạc. Các cặp đấu cho vòng chung kết đã lộ diện và chính thức tranh tài vào ngày 09/06 tới đây. Hãy cùng cổ vũ cho các đội cùng cố gắng hết mình nhé.

lich-cau-long-9-6-01
lich-cau-long-9-6-02

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang