Trao quà tới các công nhân viên gặp khó khăn trong đại dịch Covid 19

Từ ngày 23/07, Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã tiến hành trao tặng các suất quà tới các công nhân viên tại chi nhánh Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch Covid19.

Theo đó, ngay sau khi Qũy chiến thắng Covid nhận được ủng hộ từ Ban Giám đốc công ty, các anh chị từ khắp phòng ban/nhà máy cả nước, ban tổ chức đã nhanh chóng chuẩn bị các phần quà gồm nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, dầu ăn … tới tận tay các công nhân viên gặp khó khăn. 100% các trường hợp nhận ủng hộ đều là công nhân viên của chi nhánh Bình Dương, đang bị cách ly, phong tỏa tại gia đình, không thể tham gia lao động, sản xuất.

4

Để đảm bảo an toàn cho phòng chống dịch, Ban tổ chức đã chia thành nhiều ngày, đi tới tận nơi các công nhân viên đang bị phong tỏa, cách ly để trao tặng phần quà. Ông Hoàng Huynh Hà, đại diện Ban tổ chức “Qũy Chiến thắng Covid” tại Bình Dương cho biết: “Đây là món quà hết sức ý nghĩa, cả về tinh thần và vật chất dành cho các công nhân viên gặp khó khăn trong đợt dịch này. Những phần quà này được trao tặng theo tinh thần ngay lập tức, tới đúng tay những người cần trong thời điểm “nóng”.

 

Với tấm lòng “tương thân tương ái”, chia sẻ khó khăn của các CB CNV Nội thất Hòa Phát, Qũy chiến thắng Covid nhanh chóng được thành lập và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ Ban Giám đốc công ty, các phòng ban/chi nhánh, nhà máy khắp mọi miền. Trong thời gian tới, Ban tổ chức Qũy sẽ tiếp tục trao tặng các phần quà dành tặng cho các CB CNV gặp khó khăn, động viên cố gắng trong thời gian cách ly, tiếp tục tham gia lao động sản xuất.

capture

Nội thất Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang