Trao giải thưởng cuộc thi ảnh "Hòa Phát - Tôi tự hào"

Tập đoàn Hòa Phát vừa trao giải thưởng cho các đại lý đạt giải trong cuộc thi ảnh “Hòa Phát – Tôi tự hào” tổ chức trên fanpage của Tập đoàn, tại khắp ba miền đất nước. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 Giải đặc biệt dành cho bức ảnh có nhiều like share nhất, và 4 Giải ấn tượng dành cho 4 đại lý có câu chuyện chia sẻ ấn tượng nhất.

Như HPG News đã đưa tin, Giải đặc biệt của cuộc thi thuộc về Công ty TNHH TM Huy Hùng – Nhà phân phối Điện lạnh Hòa Phát. Đích thân ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã trao giải thưởng cho đại diện Công ty Huy Hùng.

Ông Đinh Thành Hưng – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Huy Hùng nhận Giải đặc biệt là một chiếc ghế lãnh đạo của Nội thất Hòa Phát

Chủ nhân của Giải đặc biệt bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được trao giải thưởng cao quý nhất, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng Ban tổ chức cuộc thi. Ông chia sẻ: “Năm 2018 này là tròn 15 năm Huy Hùng đồng hành, gắn bó cùng Hòa Phát. Dù chỉ là một cuộc thi vui, nhưng việc đạt giải thưởng cũng là minh chứng cho mối quan hệ gắn bó giữa hai bên. Tôi tin rằng mối lương duyên giữa Huy Hùng và Hòa Phát sẽ còn dài lâu hơn nữa trong tương lai”.

Tại khu vực phía bắc, chị Nguyễn Thị Thuận – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát cũng đã trực tiếp trao giải cho các đại lý đạt Giải ấn tượng. Giải thưởng cho hạng mục này là một chiếc két sắt của Nội thất Hòa Phát.

Chị Nguyễn Thị Thuận trao giải cho anh Trần Tử Bình – Giám đốc Công ty CP ĐT TM&SX Việt Nội Thất. Anh Bình cho biết, anh cho nhân viên một tuần để viết câu chuyện dự thi nhưng khi nhận thành phẩm anh lại không ưng ý, do đó anh đã tự tay viết lại. Cuối cùng đây là một trong số những câu chuyện được chấm điểm cao nhất.

Chị Nguyễn Kim Ngọc – Giám đốc Công ty TNHH TM&SX Tiến Phát nhận giải

Tại khu vực miền Trung, đại diện của nhóm Nông nghiệp là anh Nguyễn Hữu Diễm – chủ đại lý Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát bày tỏ cảm xúc bất ngờ và tự hào khi được nhận giải thưởng.

Anh Hồ Đức Hảo – Giám sát kinh doanh vùng 2 của Công ty TACN Hòa Phát Hưng Yên đại diện trao giải cho anh Nguyễn Hữu Diễm tại Hà Tĩnh

Góp mặt trong danh sách chiến thắng tại miền Nam là đại lý nội thất Hòa Phát Sài Gòn:

Anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát tại Hồ Chí Minh trao giải cho Hòa Phát Sài Gòn

Đại diện các đơn vị nhận giải đều bày tỏ niềm vinh dự và xúc động, khi được chính các vị lãnh đạo của Hòa Phát trực tiếp trao giải một cách đầy trang trọng. Cuộc thi ảnh “Hòa Phát – Tôi tự hào” diễn ra trong 2 tuần thực sự đã trở thành một sân chơi ý nghĩa cho các đại lý thể hiện tình cảm và tâm huyết của mình tới Tập đoàn Hòa Phát, đồng thời là cơ hội để Hòa Phát tri ân tới các đại lý – những đối tác thân thiết đã đồng hành cùng Hòa Phát trong hơn 2 thập kỷ từ ngày đầu thành lập đến nay.

Trích nguồn từ Tập đoàn 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang