Trao bàn ghế, tặng tương lai

Vào sáng ngày 29/9, tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One đã tham dự chương trình BNI Alpha – Kết nối doanh nghiệp 2024.

Gồm nhiều hoạt động, chương trình với chủ đề “Chạy về làng – Kết nối yêu thương” đã thu hút hơn 300 vận động viên đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc tham gia. Là nhà tài trợ Kim Cương của chương trình, Công ty Nội thất The One đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa là bàn ghế học sinh đến các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngừng vươn lên trong học tập tại huyện Lập Thạch. Đại diện công ty, ông Lê Văn Ngân – Phó phòng bán hàng, chia sẻ: “Trong suốt gần 30 năm phát triển, Nội thất The One không chỉ tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng mà còn luôn hướng tới việc góp phần xây dựng những giá trị nhân văn bền vững cho cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng những món quà hôm nay sẽ tiếp thêm động lực để các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập và theo đuổi ước mơ của mình.”

dsc02284
dsc02212

Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng và công trình, Nội thất The One thường xuyên thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Tiêu biểu có thể kể đến chương trình “Trao tặng thư viện – Ươm mầm tri thức Việt” cho 5 điểm trường khó khăn tại tỉnh Cao Bằng, hay trao tặng bàn ghế học sinh cho Trung tâm bảo trợ xã hội 3 tại Hà Nội, cùng những hoạt động thiện nguyện hỗ trợ các vùng bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi. Những chương trình ý nghĩa này đã trở thành truyền thống tốt đẹp được toàn thể CBCNV công ty hưởng ứng và tích cực tham gia.

truong-coc-ri-2

Các hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm của Nội thất The One đối với cộng đồng mà còn là cam kết lâu dài của công ty trong việc đồng hành cùng những nỗ lực xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Qua mỗi chương trình thiện nguyện, Nội thất The One không ngừng khẳng định sứ mệnh không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn, đem lại niềm vui và hy vọng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang