Vinh danh Nội thất The One trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500)
Ngày nay, bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam đã trở thành một trong những thước đo uy tín hàng đầu, ghi nhận nỗ lực và hiệu quả hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Sau hàng loạt giải thưởng uy tín cấp Quốc gia, Công ty CP TM&SX Nội thất The One tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu khi được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2025.

(Ông Nguyễn Minh Hoàng - Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One lên nhận giải)
PROFIT500 – Bản đồ lợi nhuận của doanh nghiệp Việt
Khởi nguồn từ sáng kiến Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (TOP1000) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet và các đối tác triển khai từ năm 2010, bảng xếp hạng PROFIT500 ra đời năm 2017 đã trở thành bước kế thừa và nâng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Nếu TOP1000 tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngân sách quốc gia và tuân thủ tốt chính sách thuế, thì PROFIT500 mở rộng góc nhìn – tập trung vào hiệu quả kinh doanh, năng lực tài chính và tiềm năng phát triển bền vững.
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên hệ thống tiêu chí chặt chẽ: lợi nhuận trước thuế, tổng doanh thu, tổng tài sản, số lượng lao động, uy tín truyền thông và triển vọng tăng trưởng. Nhờ đó, PROFIT500 không chỉ là bảng xếp hạng, mà còn được xem như “bản đồ lợi nhuận” của nền kinh tế Việt Nam, giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường.
(Các doanh nghiệp cùng nhận giải PROFIT500)
Nội thất The One – Hành trình 30 năm bền bỉ tạo giá trị
Trải qua hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất tại Việt Nam.
Ba mươi năm qua là hành trình miệt mài sáng tạo và đóng góp cho người tiêu dùng Việt, mang đến những sản phẩm tiện ích, thân thiện trong từng không gian sống và làm việc. Hầu như ai cũng từng gắn bó với sản phẩm của Nội thất The One – từ chiếc bàn làm việc, ghế xoay văn phòng linh hoạt, đến ghế inox bền bỉ trong mỗi gia đình. Sự hiện diện quen thuộc ấy khiến thương hiệu trở thành cái tên “quốc dân” trong ngành nội thất – một biểu tượng tin cậy gắn bó với đời sống người dân ở mọi miền đất nước.

Với định hướng tập trung vào sản xuất và mở rộng hệ thống đại lý khắp mọi miền, Nội thất The One tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, tối ưu quy trình sản xuất, hướng tới phát triển bền vững và thân thiện với môi trường. Chính sự kiên định trong chất lượng và uy tín đã giúp thương hiệu chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng.
Mới đây, Nội thất The One được bình chọn là Nhà sản xuất nội thất được yêu thích nhất theo khảo sát do CI Research thực hiện – minh chứng rõ ràng cho 3 thập kỷ nỗ lực không ngừng phục vụ người tiêu dùng Việt, luôn đặt chất lượng, sự tiện nghi và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng, Nội thất The One còn được ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng danh giá như Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, tôn vinh các doanh nghiệp có hệ thống quản trị hiệu quả và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền …
Kỷ niệm 30 năm – Dấu mốc tri ân và lan tỏa giá trị
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Nội thất The One đã triển khai hàng loạt hoạt động ý nghĩa nhằm lan toả hình ảnh thương hiệu. Các chương trình bao gồm chuỗi mini game trên social media hướng tới đông đảo khách hàng, ra mắt TVC mới cùng chiến dịch truyền thông “30 năm Vươn tầm cao mới” lan tỏa thông điệp về tinh thần bền bỉ, sáng tạo và mong muốn vươn cao của doanh nghiệp Việt, cùng nhiều hoạt động thiện nguyện – trao tặng bàn ghế cho các trường còn gặp khó khăn.
Bên cạnh đó, Nội thất The One cũng ra mắt các sản phẩm mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tân tiến như loạt tủ sử dụng hệ thống khóa thông minh với các chế độ bảo mật bằng FACE ID, mật mã, cải tiến kết cấu tủ bàn vững chắc hơn nữa … như một lời cam kết cho hành trình tiếp tục đổi mới và hướng tới tương lai.

Khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Sự xuất hiện của Nội thất The One trong PROFIT500 là minh chứng rõ nét cho năng lực của doanh nghiệp Việt trong việc tạo ra giá trị thật, lợi nhuận thực và tầm ảnh hưởng lâu dài. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, The One vẫn giữ vững phong độ – vừa đảm bảo hiệu quả kinh doanh, vừa duy trì bản sắc thương hiệu Việt hiện đại và nhân văn.
Với những thành tựu đã đạt được và dấu mốc 30 năm đáng nhớ, Nội thất The One tiếp tục khẳng định khát vọng vươn tầm khu vực, mang tinh thần “Tự hào thương hiệu Việt” đến với thị trường quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.
Nội thất The One
Bình luận