Top 5 nội thất y tế ưa chuộng từ Nội thất Hòa Phát

Sản phẩm Nội thất y tế đang được quan tâm nhiều trong thời gian cả nước chung tay chống dịch Covid-19, Nội thất Hòa Phát giới thiệu các mẫu nội thất y tế thông minh, bền đẹp, được ưa chuộng sử dụng tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Với chủng loại đa dạng, bao gồm từ Giường y tế, Bàn khám bệnh, Tủ y tế với xe đẩy, ghế đẩu quay … các sản phẩm nội thất y tế đa dạng từ Nội thất Hòa Phát được phát triển dựa trên nhu cầu thiết thực từ các bệnh viện, phòng khám, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Sau đây, hãy cùng Nội thất Hòa Phát khám phá 05 sản phẩm nội thất y tế được ưa chuộng nhất:

1. GIƯỜNG TẦNG

Từ đầu năm nay, số ca nhiễm và nghi nhiễm virus covid-19 tăng vọt trên khắp cả nước, đồng nghĩa với nhu cầu trang thiết bị tăng mạnh tại các địa điểm cách ly y tế. Trong đó, sản phẩm giường tầng của Nội thất Hòa Phát được ưu tiên lựa chọn với nhiều điểm nổi trội so với thị trường:

– Toàn bộ giường bằng khung thép sơn tĩnh điện siêu bền đẹp, an toàn với người sử dụng

– Bao gồm cọc màn thuận tiện cho người dùng.

– Giường có thêm bàn viết gỗ bằng chất liệu melamine bền đẹp (GT40B) & hòm tôn hoa để đựng đồ cá nhân (GT40BH)

– Kích thước chiều dài 1900mm x rộng 850mm x cao tầng 1: 350mm x cao tầng 2: 1350mm phù hợp với chỉ số cơ thể tiêu chuẩn của người Việt Nam, bền đẹp với mọi không gian sử dụng. 

2. GIƯỜNG Y TẾ

Được thiết kế với lựa chọn chân di động hoặc chân tĩnh, đầu giường có cơ cấu nâng hạ bằng 02 loại: tay quay hoặc cơ cấu thanh răng, sản phẩm giường nằm y tế được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm thuận tiện cho người dùng như:

– Chất liệu bằng khung inox hoặc khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, an toàn cho người nằm.

– Chân giường tĩnh hay chân giường di động an toàn, đặc biệt chân di động giúp đẩy giường di chuyển dễ dàng.

– Khả năng nâng hạ đầu giường nhẹ nhàng với góc nâng 45 độ.

Giường nằm y tế của Nội thất Hòa Phát phù hợp với đa số không gian, diện tích phòng bệnh tại các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện trên khắp tỉnh thành.

(Giường nằm y tế GYT02)

3. BỘ XE ĐẨY CÁNG

Xe đẩy cáng là thiết bị nhằm vận chuyển người bệnh nhanh chóng, sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, đưa người bệnh tới phòng chức năng … do vậy sản phẩm được yêu cầu thiết kế linh hoạt, với nhiều tính năng như:

– Bộ xe gồm 02 phần: xe đẩy và cáng bệnh nhân. Cáng có thể nhấc khỏi xe, dễ sử dụng và an toàn trong quá trình sử dụng.

– Chất liệu xe đẩy bằng khung Inox bền đẹp, chắc chắn, bao gồm 01 giỏ chứa đồ và 01 cọc truyền tăng chỉnh được chiều cao.

– Cáng bệnh nhân bằng khung Inox, sử dụng đệm mút bọc PVC màu ghi (màu tiêu chuẩn)

– Phần đầu cáng bệnh nhân có khả năng điều chỉnh được độ ngả, đem lại sự thoải mái cho người nằm. 

  • (Bộ xe đẩy cáng XDC01)

4. BÀN KHÁM BỆNH

Là sản phẩm được sử dụng thường xuyên tại các cơ sở phòng khám, bệnh viện trên khắp cả nước. Các sản phẩm bàn khám bệnh của Nội thất Hòa Phát được ưa chuộng với 02 kiểu chia 02 phần đệm hoặc 03 phần đệm:

– Bàn khám bệnh chia đệm thành 02 phần: phần gối đầu và phần thân. Phần đầu của bàn khám điều chỉnh được độ ngả dễ dàng.

– Bàn khám bệnh chia đệm thành 03 phần: phần gối đầu, phần thân và phần để chân. Phần đầu & phần chân có cơ cấu nâng hạ dễ dàng, giúp người khám cảm thấy thoải mái nhất.

– Khung bàn sử dụng chất liệu Inox, đảm bảo an toàn chất lượng, bền đẹp cho người sử dụng.

– 02 kích thước: rộng 1800 x sâu 650 x cao 800 (BKB02) và rộng 2000 x sâu 650 x cao 800 (BKB01), phù hợp với nhiều không gian tại các cơ sở y tế trên cả nước.

5. TỦ Y TẾ

Là bộ phận không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh, tủ y tế của Nội thất Hòa Phát được phát triển để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với 02 mẫu được ưa chuộng nhất là:

– Tủ y tế TYT01 bằng chất liệu Inox có 01 ngăn kéo, 01 khoang trống và 01 khoanh cánh mở. Có thanh chặn để tránh rơi đồ trên mặt bàn. Thuận tiện để đựng đồ cá nhân trong phòng khám bệnh.

– Tủ y tế TYT02 bằng chất liệu Inox có 02 khoang trống, khoang trên cánh kính đóng mở, có 02 đợt cố định. Khoang dưới cánh kín chia 02 ngăn nhỏ. Thuận tiện để đựng đồ, vật tư y tế tại các phòng khám, cơ sở chữa bệnh.

NỘI THẤT HÒA PHÁT

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang