Top 3 nội thất y tế cần thiết trong mùa dịch

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid 19 ngày càng phức tạp, hàng loạt bệnh viện dã chiến được xây dựng tại các điểm nóng như TP. HCM, Bình Dương …, trong đó việc trang bị đầy đủ nội thất y tế là việc vô cùng quan trọng. Hãy cùng Nội thất Hòa Phát điểm qua Top 3 loại nội thất y tế cần thiết trong mùa dịch tại các bệnh viện ngay.

 

unnamed-2

(ảnh: vnexpress)

1. GIƯỜNG NẰM Y TẾ

Là sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch, giường nằm y tế được chia thành loại 01 tầng & 02 tầng. Trong đó, loại 01 tầng được sử dụng  cho các bệnh viện dã chiến, bệnh viện công, tư nhân với mục đích bảo đảm sự riêng tư, thoải mái cho người bệnh. Ngược lại, giường 2 tầng được sử dụng để phục vụ trong các khu cách ly tập trung, công ty, khối công nghiệp đang thực hiện biện pháp “3 tại chỗ”.

Cả 02 loại giường nằm y tế được Nội thất Hòa Phát sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, đáp ứng Hệ thống Quản lý An toàn Trang thiết bị Y tế (ISO 13485:2017) và được nhiều công trình lớn ưa chuộng sử dụng.  Bao gồm các điểm mạnh như:

  • Chất liệu giường bằng khung thép sơn tĩnh điện hoặc khung inox siêu bền đẹp, an toàn với người sử dụng.
  • Bao gồm cọc màn thuận tiện cho người dùng (Đối với giường 2 tầng)
  • Bao gồm bàn viết gỗ bằng chất liệu melamine bền đẹp (GT40B) & hòm tôn hoa để đựng đồ cá nhân (GT40BH) 
  • Chân giường tĩnh hay chân giường di động an toàn, đặc biệt chân di động giúp đẩy giường di chuyển dễ dàng (Đối với giường bệnh 1 tầng)
  • Khả năng nâng hạ đầu giường nhẹ nhàng với góc nâng 45 độ. (Đối với giường bệnh 1 tầng)

Với các ưu điểm trên, sản phẩm giường nằm y tế của Nội thất Hòa Phát phù hợp với đa số không gian, diện tích phòng bệnh tại các phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện công, tư nhân và các bệnh viện dã chiến trên khắp cả nước. 

123

2. BỘ ĐẨY XE CÁNG CỨU THƯƠNG

Xe đẩy cáng là thiết bị nhằm vận chuyển người bệnh nhanh chóng, sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, đưa người bệnh tới phòng chức năng … do vậy sản phẩm được yêu cầu thiết kế linh hoạt, với nhiều tính năng như:

  • Bộ xe gồm 02 phần: xe đẩy và cáng bệnh nhân. Cáng có thể nhấc khỏi xe, dễ sử dụng và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu xe đẩy bằng khung Inox bền đẹp, chắc chắn, bao gồm 01 giỏ chứa đồ và 01 cọc truyền tăng chỉnh được chiều cao.
  • Cáng bệnh nhân bằng khung Inox, sử dụng đệm mút bọc PVC màu ghi (màu tiêu chuẩn)
  • Phần đầu cáng bệnh nhân có khả năng điều chỉnh được độ ngả, đem lại sự thoải mái cho người nằm. 
345

3. TỦ Y TẾ

Là bộ phận không thể thiếu trong các cơ sở khám chữa bệnh, tủ y tế của Nội thất Hòa Phát được phát triển để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với 02 mẫu được ưa chuộng nhất là:

  • Tủ y tế TYT01 bằng chất liệu Inox có 01 ngăn kéo, 01 khoang trống và 01 khoanh cánh mở. Có thanh chặn để tránh rơi đồ trên mặt bàn. Thuận tiện để đựng đồ cá nhân trong phòng khám bệnh.
  • Tủ y tế TYT02 bằng chất liệu Inox có 02 khoang trống, khoang trên cánh kính đóng mở, có 02 đợt cố định. Khoang dưới cánh kín chia 02 ngăn nhỏ. Thuận tiện để đựng đồ, vật tư y tế tại các phòng khám, cơ sở chữa bệnh.
456

Trên đây là Top 3 sản phẩm Nội thất Y tế cần thiết tại các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, bệnh viện. Nội thất Hòa Phát tự hào cung cấp các sản phẩm theo tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, 14001:2015 & ISO 13485:2017, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu trên cả nước. Hy vọng rằng, với hàng loạt chỉ thị quyết liệt từ Chính phủ, các Ban ngành, các cấp, cùng sự chung tay đồng lòng từ các doanh nghiệp, đại dịch Covid 19 sẽ nhanh chóng được bình ổn trong thời gian tới. 

 Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang