TOP 3 ghế Công thái học “siêu việt” cho dân văn phòng

Trong môi trường làm việc hiện đại, việc duy trì tư thế ngồi đúng là vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu suất làm việc. Ghế công thái học với thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ cột sống và giảm căng thẳng cho người sử dụng, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nội thất The One giới thiệu TOP 3 ghế công thái học với nhiều tính năng được yêu thích nhất: 

GLE03

screenshot-1722409851

Là một trong những sản phẩm công thái học được đón nhận tích cực từ lần ra mắt mới đây, ghế GLE03 hội tụ những ưu điểm được giới văn phòng ưa chuộng như:

Tựa đầu cổ 3D: điều chỉnh cao thấp, có thể ngả mặt tựa & ngả cụm tựa đầu, giảm áp lực lên cổ vai gáy người ngồi. Phần sau tựa có móc treo áo tiện dụng cho người dùng.

Đệm ghế: có thể trượt ra – vào điều chỉnh vị trí thoải mái nhất cho người ngồi, mặt đệm cong theo chiều thác nước, hỗ trợ giảm áp lực từ phần eo lưng xuống chân đùi, vô cùng thích hợp khi ngồi làm việc thời gian dài tại văn phòng

gle03

GLE12

Là sản phẩm hot trong thông báo sản phẩm mới của Nội thất The One, ghế GLE12 có tay ghế 5D siêu cấp với khả năng điều chỉnh chiều cao lên – xuống, xoay trái - phải, trượt trước – sau, trượt mặt tay, gấp chéo mặt tay thuận tiện khi nằm thư giãn. Đây là sản phẩm ghế đầu tiên sử dụng chức năng tay ghế 5D do Nội thất The One giới thiệu tới người tiêu dùng. Với kiểu dáng thanh thoát, mặt PU mềm mại, tay ghế 5D là một trong những chức năng xứng đáng đầu tư khi lựa chọn ghế công thái học.

Đặc biệt bề rộng ghế GLE12 lớn hơn các ghế công thái học khác (W670), mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho người sử dụng.  Ghế phù hợp cho văn phòng hiện đại, các gia đình muốn tăng cường chức năng và sử dụng lâu dài.

452676822-502717082272200-1954268792469069097-n
gle12

GLE13

Nếu GLE12 vẫn khiến bạn chưa hài lòng, hãy thử trải nghiệm GLE13 với các chức năng tăng cường như:

Cơ cấu để chân tiện lợi, mở khi nằm nghỉ ngơi hoặc gấp gọn khi không dùng mà vẫn thẩm mỹ. Tựa đầu 3D điều chỉnh cao thấp, góc độ giảm áp lực lên cổ vai gáy người dùng, bổ sung móc treo áo đằng sau ghế.

Ghế GLE13 sử dụng cơ cấu điều chỉnh bát ghế bằng tay gạt tiện lợi gắn 02 bên đệm, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi nhanh chóng điều chỉnh tư thế trong 1 cú gạt. Phần khung tựa lưng ghế bằng hợp kim nhôm mạnh mẽ mang lại cảm giác chắc chắn. Tựa ghế có thể ngả hãm nhiều góc độ vô cùng thoải mái.

gle13

Xem ngay các sản phẩm ghế công thái học tại đây:

GLE03: https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-gle03.html

GLE12: https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-GLE12-1.html

https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-GLE12-2.html

GLE13: https://noithattheone.vn/ghe-cong-thai-hoc-GLE13.html

Dòng công thái học: https://noithattheone.vn/san-pham/ghe-van-phong/ghe-cong-thai-hoc-GLE

Hệ thống phân phối: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang