Tỏa sáng không gian văn phòng với Tủ Hiện Đại Hòa Phát

Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều loại tủ văn phòng với những màu sắc và thiết kế khác nhau, khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn tủ văn phòng là sản phẩm đó phải phù hợp với không gian làm việc. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty Nội Thất Hòa Phát với những sáng tạo đột phá đã cho ra đời dòng sản phẩm tủ hiện đại. Sản phẩm được làm bằng thép sơn tĩnh điện với nước sơn tươi sáng cùng đường nét thiết kế thanh thoát, đem đến sự trẻ trung, hài hòa và đồng bộ với các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng làm việc. Đây là dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với giới trẻ hiện nay.

anh dang web 4

Tủ sắt hiện đại là dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và phù hợp giới trẻ hiện nay

Tủ hiện đại Hòa Phát – Khơi nguồn sáng tạo

Những không gian văn phòng ngày nay luôn chú trọng tới yếu tố ánh sáng, bởi không gian tươi sáng khiến cho tinh thần mỗi người trở nên sảng khoái và mang tới cảm hứng sáng tạo trong công việc. Chính vì vậy, rất nhiều văn phòng đã sử dụng chất liệu kính để đón ánh nắng tự nhiên của mặt trời, kết hợp cùng ánh sáng nhân tạo để mang tới sự phối hợp tuyệt vời giữa không gian và ánh sáng.

Tủ hiện đại Hòa Phát được sơn tĩnh điện với nước sơn sáng kết hợp tay nắm màu sơn cam tạo nên điểm nhấn độc đáo và tạo dựng môi trường văn phòng thanh lịch, hiện đại. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khơi nguồn sáng tạo cho mỗi người khi làm việc.

Tu sat dang web 1

Sản phẩm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và khơi nguồn sáng tạo cho mỗi người.

Hài hòa và đồng bộ với không gian văn phòng hiện đại

Với màu sắc và thiết kế trẻ trung, Tủ hiện đại Hòa Phát tạo nên sự kết hợp hài hòa trong không gian, đồng bộ với bàn làm việc và các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng. Trẻ trung và tươi mới – đó chính là những điểm nổi bật nhất của sản phẩm và là niềm tự hào của đội ngũ R&D công ty Nội Thất Hòa Phát khi đưa ra sản phẩm này.

anh dang web 5

Sự kết hợp đồng bộ của tủ hiện đại với các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng

Sự khác biệt của tủ hiện đại với tủ sắt văn phòng

Dòng sản phẩm tủ hiện đại được ra đời mang nhiều khác biệt so với tủ sắt văn phòng. Màu sơn sáng bóng cùng tay nắm màu cam của sản phẩm tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với những không gian văn phòng trẻ trung, trong khi tủ sắt văn phòng với màu sơn xám, phù hợp hơn với những không gian mang phong cách truyền thống. Các đường nét thiết kế của tủ hiện đại so với tủ sắt văn phòng cũng mềm mại và thanh thoát hơn, tuy đơn giản mà thanh lịch, tạo nên sự ấn tượng của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ hiện đại Hòa Phát được ra đời từ sự tâm huyết của những con người Hòa Phát, luôn mong muốn  đưa ra những sản phẩm nội thất ngày càng đẹp hơn, phù hợp hơn với từng không gian và mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Phi Long

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang