Tiêu chuẩn xây dựng văn phòng xanh

Văn phòng xanh là xu thế được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây, khi thời tiết ngày càng cực đoan báo hiệu chuỗi ngày nắng nóng liên tục sắp đến. Xu thế này nhanh chóng được ưu tiên lựa chọn khi tiến hành thiết kế, xây dựng văn phòng tại Việt Nam. Để rõ ràng hơn, hãy cùng Nội thất The One tìm hiểu thêm các tiêu chuẩn để xây dựng văn phòng xanh nhé.

Văn phòng xanh là gì

Hiện nay xu hướng thiết kế - lắp đặt văn phòng xanh đang được phát triển, mở rộng. Một văn phòng được đánh giá xanh khi đáp ứng được các tiêu chuẩn về sử dụng tài nguyên hiệu quả, kiến trúc tiên tiến, bản sắc mức độ tiện nghi của người sử dụng. Trong đó, mức tiện nghi của hệ thống nội thất rất được chú trọng trong các giai đoạn thiết kế, xây dựng và sử dụng.

Tiêu chuẩn xây dựng

Chú trọng về mức tiện nghi của hệ thống nội thất trong việc xây dựng văn phòng xanh, các văn phòng hiện đại thường ưu tiên sử dụng sản phẩm nội thất từ các thương hiệu lớn như Nội thất The One. Tại đây, các dòng sản phẩm được ưa chuộng như Luxury, Royal hay Unique của Nội thất The One được ưu tiên lựa chọn bởi một loạt đặc tính thông minh, hiện đại phù hợp với kiến trúc đặc thù của văn phòng thiết kế. Với chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp thép sơn tĩnh điện tại các vị trí như chân, yếm, hộc bàn … tạo nên vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Mạnh về chất liệu, kiểu dáng, các sản phẩm của Nội thất The One đồng thời chú trọng vào công năng sản phẩm để gia tăng trải nghiệm tiện nghi, thoải mái khi sử dụng.

 

hon-0623

 

Bên cạnh yếu tố tiện nghi, kiến trúc tân tiến, bản sắc trong xây dựng văn phòng cũng được chú trọng. Để đáp ứng nhu cầu này, phần lớn sản phẩm của Nội thât The One được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ các Kiến trúc sư hoàn thiện đồng nhất thiết kế. Đây cũng là điểm mạnh của Nội thất The One khi cung cấp được đa dạng sản phẩm đồng bộ, từ bàn ghế trưởng phòng, nhân viên với module làm việc, tạo nên kiến trúc hoàn thiện, tân tiến & chuyên nghiệp cho văn phòng. Điều này dễ dàng tạo ra không gian mở nhằm tăng cường khoảng không xanh mát, đồng thời hỗ trợ kiến trúc sư tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa trong thiết kế, nhằm giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và tận dụng tài nguyên hiệu quả.

 

van-phong-xanh

 

Đáp ứng được các tiêu chí trong xây dựng hệ thống nội thất văn phòng xanh, Nội thất The One tự hào là thương hiệu nội thất văn phòng số 1 tại Việt Nam, với đa dạng sản phẩm vượt trội, được sản xuất tại hệ thống nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015. Hiện nay Nội thất The One cung cấp dịch vụ Sản xuất - Lắp đặt theo yêu cầu, đảm bảo được chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ thiết kế tới thi công, lắp đặt.

 Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang