Thương hiệu Quốc gia: Nội thất The One – Thay đổi để bứt phá

Là 1 trong 2 Thương hiệu sản xuất Nội thất duy nhất tại Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia, Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One đã có cú chuyển mình ấn tượng ngay từ đầu năm 2022.

thqg

Ngày 5/1/2022, Nội thất Hòa Phát – thương hiệu Nội thất “quốc dân” gắn liền với nhiều thế hệ người Việt đã chính thức công bố việc thay đổi tên gọi thành Nội thất The One. Được đánh giá là cú chuyển mình đầy táo bạo, nhằm thay đổi chinh phục không chỉ thị trường trong nước, mà còn vươn tầm quốc tế, Nội thất The One đã thực hiện hàng loạt các hoạt động truyền thông nhằm công bố hình ảnh trẻ trung, tươi tắn, cũng như chính thức thông báo về làn gió mới của thương hiệu.

Xuất hiện trong Chương trình giới thiệu các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, số giới thiệu về Nội thất The One với chủ đề Thay đổi để bứt phá, ông Nguyễn Minh Hoàng cũng chia sẻ những băn khoăn và động lực mà thương hiệu hướng đến: “Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã tạo tiền đề để quảng bá hình ảnh thương hiệu Nội thất Hòa Phát trước đây, Nội thất The One bây giờ. Với chúng tôi, được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia đã gắn trách nhiệm lớn lao hơn, để thương hiệu vươn tầm vóc mới, đồng thời cũng rất phù hợp với chiến lược vươn ra biển lớn của Nội thất The One”

untitled

Link xem chương trình Thương hiệu Quốc gia: Nội thất The One - Thay đổi để bứt phá tại:

https://www.youtube.com/watch?v=Ts-pmNhhIm8

 

Nội thất The One




Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang