Thông báo sản phẩm mới và điều chỉnh giá bán

Tháng 8 này, Nội thất The One giới thiệu một số sản phẩm với vật liệu và kiểu dáng mới.

Nằm trong xu hướng sử dụng vật liệu gỗ cao su cho các sản phẩm bàn ghế café, Nội thất The One giới thiệu 3 loại mặt bàn mang mã MT100, MCN712, MCN814 với vật liệu mặt bàn gỗ cao su có độ dầy 20mm, kích thước đa dạng (tròn, chữ nhật), phù hợp cho các loại bàn trong gia đình, trường học …

Ngoài ra, Nội thất The One giới thiệu 3 loại bàn café lần lượt là bàn café tĩnh, khung thép sơn có mặt bàn bằng gỗ cao su phủ poly dày 18mm, bàn café gấp khung thép, bàn café tĩnh mặt tròn có thể điều chỉnh được độ cao (BCF102T, BCF105, BCF109). Cả 3 loại bàn mới này được ưa chuộng và sử dụng trong các công trình quán café, nhà hàng bởi ưu điểm bền, mặt bàn sạch đẹp, dễ vệ sinh, màu sắc sáng mới.

website-1200-x-630

Nội thất The One cũng vừa thông báo điều chỉnh giá bán 1 số sản phẩm, bao gồm 1 số loại ghế gấp, tĩnh khung thép, inox, bàn gỗ công nghiệp cao cấp Royal, bàn café làm từ ống thép, tủ sắt văn phòng. (Chi tiết mã sản phẩm trong thông báo đã được Nội thất The One gửi tới các đại lý). Đây là một trong các hoạt động nhằm thúc đẩy thị trường nội thất, hỗ trợ đại lý và người tiêu dùng.

Tìm ngay đại lý gần nhất tại: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Bàn café BCF102T : https://noithattheone.vn/bcf-102t.html

Bàn café BCF105:  https://noithattheone.vn/bcf-105.html

Bàn café BCF109: https://noithattheone.vn/ban-cafe-bcf-109.html

Ghế hội trường G893: https://noithattheone.vn/ghe-hoi-truong-g893.html

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang