Thông báo sản phẩm mới, cải tiến và điều chỉnh giá bán tháng 10/2023

Tháng 10 này, Nội thất The One ra mắt dòng ghế công thái học với nhiều chức năng hỗ trợ người sử dụng, đồng thời cải tiến 1 số chi tiết giúp sản phẩm đẹp mắt, thuận tiện cho người sử dụng và điều chỉnh giá bán sản phẩm.

Giới thiệu dòng ghế công thái học mới

gle04

Nắm bắt được nhu cầu bảo vệ sức khỏe của khách hàng, ghế công thái học Nội thất The One chính thức được giới thiệu với thiết kế nhằm hỗ trợ cột sống cho người ngồi chuẩn tư thế, khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại ghế thông thường khác. Ngoài việc giúp điều chỉnh vừa vặn với cơ thể hơn, sử dụng ghế công thái học còn giúp bạn điều chỉnh một cách chính xác mọi điểm yếu trên cơ thể người ngồi.

Trong lần ra mắt này, Nội thất The One giới thiệu 8 mẫu ghế công thái học mới, với mã GLE01 tới 08, mỗi chiếc ghế đều được nghiên cứu chính xác nhằm khắc phục những khuyết điểm của những chiếc ghế thông thường. Chi tiết các mã ghế theo link sau:

https://noithattheone.vn/san-pham/ghe-van-phong/ghe-cong-thai-hoc

Ngoài các mã ghế công thái học, Nội thất The One đồng thời ra mắt ghế hội trường TC11 với 5 loại, từ băng 1 chỗ tới băng 5 chỗ, ghế có bàn viết gỗ gấp mở ra tiện dụng, được ưa chuộng sử dụng trong các công trình nhà hát, phòng hội nghị,  hội trường lớn trên cả nước. Sản phẩm gia dụng được giới thiệu mới trong tháng 10 là sản phẩm cầu là khung thép sơn tĩnh điện cao cấp, đệm mút bọc vải có thể tháo rời vệ sinh dễ dàng. Điều khác biệt của cầu là là khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt phù hợp với nhiều tư thế sử dụng khác nhau.

cl03

Sản phẩm cải tiến và điều chỉnh giá sản phẩm 

Sau nhiều nghiên cứu, Nội thất The One công bố cải tiến biên dạng mặt bàn vuông cạnh dán nẹp chuyển sang bo R các sản phẩm bàn làm việc mã OD1200A, ET1400A, ET1400A, ET1400C, ET1400D, ET1400I, ET1600I nhằm tạo nên sự mềm mại, tăng tính thẩm mỹ, và an toàn hơn cho người sử dụng. Đồng thời, tay nắm bàn, tủ 1 số sản phẩm như bàn hộc liền, hộc di động, tủ phụ AT, HR, NT, LUX sẽ được thay đổi từ tay nắm vuông sang tay nắm cong, nhằm tăng tính thẩm mỹ, thuận tiện sử dụng cho người dùng.

Nội thất The One cũng vừa thông báo điều chỉnh giá bán 1 số sản phẩm, bao gồm 1 số loại ghế lưới, két sắt, bàn văn phòng Luxury C10, dòng bàn Leader C12... (Chi tiết mã sản phẩm trong thông báo đã được Nội thất The One gửi tới các đại lý). Đây là một trong các hoạt động nhằm thúc đẩy thị trường nội thất, hỗ trợ đại lý và người tiêu dùng. Các sản phẩm mới hiện đã có tại hệ thống đại lý Nội thất khắp toàn quốc.

Tìm ngay đại lý gần nhất tại: https://noithattheone.vn/he-thong-phan-phoi

Ghế công thái học: https://noithattheone.vn/san-pham/ghe-van-phong/ghe-cong-thai-hoc

Ghế hội trường TC11: https://noithattheone.vn/ghe-hoi-truong-tc-TC11.html

Cầu là CL03: https://noithattheone.vn/cau-la-quan-ao-CL03.html

Nội thất The One 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang