Thay đổi mạnh mẽ, Nội thất Hòa Phát gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng

Đầu năm 2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, ra mắt slogan và bộ nhận diện mới gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng toàn quốc.

Trải qua hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam (từ 1995), thương hiệu Nội thất Hòa Phát, với 6 ngành hàng nội thất chủ đạo: văn phòng - công trình - trường học - y tế - gia đình - gia dụng, đã trở thành thương hiệu nội thất "quốc dân" được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Sự thay đổi của Nội thất Hòa Phát là một bước chuyển mình lớn sau gần 3 thập kỷ và được rất nhiều khách hàng quan tâm, thích thú.

noi-that-the-one-hinh-1

Là nhân viên đồng hành cùng Nội thất Hòa Phát nhiều năm, anh Minh Hoàng hào hứng: "Bắt đầu hành trình mới, tôi biết rằng phía trước sẽ có nhiều điều thú vị chờ đón. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho ngôi nhà Nội thất The One."

noi-that-the-one-hinh-2
hp-moi

Chị Nguyễn Thị Thu Phương, khách hàng lâu năm chia sẻ: "Trước đây gia đình tôi chọn sản phẩm của Hòa Phát bởi sự bền và đa dạng mẫu mã. Tôi hy vọng Nội thất The One sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt như vậy trong tương lai."

noi-that-the-one-hinh-4
photo-4-16581990417671972069119
Những người tiêu dùng chưa có cơ hội sử dụng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát cũng quan tâm đến sự kiện lần này. Chị Phạm Nữ Huyền Trang, 30 tuổi cho biết: "Nhắc tới Nội thất Hòa Phát mình thường nghĩ tới bố mẹ, ông bà. Tuy nhiên, mình khá bất ngờ trước tên gọi mới - Nội thất The One, một cái tên đậm tính quốc tế cùng bộ nhận diện trẻ trung, hiện đại".
photo-5-1658199041304616253937
Việc chuyển đổi này còn nhận được sự ủng hộ lớn từ các đại lý. Chị Nguyễn Kim Ngọc, đại lý Nội thất Tiến Phát chia sẻ: "Hành trình hơn 26 năm của nội thất Hòa Phát đã chứng minh được sự uy tín và phát triển mạnh mẽ của mình. Các sản phẩm của Nội thất Hòa Phát, nay là Nội thất The One không ngừng đổi mới, cải thiện mang tới lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Tôi tin rằng, với sự thay đổi thương hiệu cùng định hướng phát triển mở rộng, chắc chắn các sản phẩm của Nội thất The One sẽ ngày càng tốt hơn."
noi-that-the-one-hinh-7

Việc Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One và ra mắt nhận diện thương hiệu mới đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người tiêu dùng. Trong hành trình sắp tới, thương hiệu Nội thất The One chắc chắn sẽ ngày càng thành công, củng cố vững chắc vị thế tiên phong tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng cao.

Ngày 05/01/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý", phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Theo cafebiz.vn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang