Tập đoàn Hoà Phát tài trợ học bổng Nghiên cứu Khoa học cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Sáng ngày 25/8 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Nghiên cứu Khoa học Sinh viên 2016 và trao thưởng cho 132 công trình đạt giải. Bà Hoàng Cẩm Tú – Trưởng phòng Truyền thông, đại diện Tập đoàn Hoà Phát đã đến tham dự Hội nghị với tư cách nhà tài trợ.

Tập đoàn Hoà Phát đã trao thưởng trực tiếp cho 12 công trình đạt giải nhất, với phần thưởng 5 triệu đồng/công trình; 9 công trình đạt giải nhì với giá trị 3 triệu đồng/công trình. Tổng số tiền tài trợ là 87 triệu đồng.

chua viet 1

Bà Hoàng Cẩm Tú lên nhận hoa từ đại diện Ban Lãnh đạo trường ĐH KTQD

chua viet 2

9 công trình Giải Nhì nhận tài trợ từ phía Tập đoàn Hoà Phát

Tại Hội nghị, Bà Hoàng Cẩm Tú chia sẻ, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Tuấn Dương và rất nhiều các thành viên HĐQT cũng như chánh phó giám đốc các công ty con trực thuộc Tập đoàn Hoà Phát đều trưởng thành từ ngôi trường Kinh tế Quốc dân. Đó là khẳng định cho sự uy tín cũng như chất lượng đào tạo của trường.

chuan viet 3

Bà Hoàng Cẩm Tú phát biểu tại Hội nghị

“Giáo dục không phải là đổ đầy một chiếc bình, mà là thắp lên một ngọn lửa” – Bà Hoàng Cẩm Tú đã phát biểu tại Hội nghị. Đồng thời, khẳng định Tập đoàn Hoà Phát luôn cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ của mình theo Biên bản thoả thuận Tài trợ học bổng mà Tập đoàn Hoà Phát đã ký với trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2015, cùng với đội ngũ giảng viên của trường thắp lên những ngọn lửa tri thức.

 (Trích nguồn từ Tập đoàn Hòa Phát)

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang