Tập đoàn Hòa Phát nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017

Ngày 14/4/2018, Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng; Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017-2018. Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong top những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước đạt nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Đây cũng chính là kết quả bình chọn của người tiêu dùng cả nước thông qua Thời báo Kinh tế Việt Nam. Trong nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong top những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Năm 2017, liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”. Đây là năm quan trọng với Hòa Phát, đánh dấu sự chuyển mình về tầm vóc và quy mô. Kết thúc năm 2017, Tập đoàn Hòa Phát đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 46.855 tỷ đồng doanh thu và 8.015 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 38% và 21% so với năm 2016, vượt lần lượt 117% và 134% skế hoạch năm 2017. Với kết quả kinh doanh nhiều khởi sắc, Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách nhà nước 5.000 tỷ đồng và nằm trong top những doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được bình chọn dựa trên những tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệt hương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt, giải thưởng còn dựa trên những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Trích nguồn từ Tập Đoàn Hòa Phát

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang