Tập đoàn Hòa Phát lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Ngày 24/8/2019 tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ VN, Cục Sở hữu trí tuệ đã long trọng tổ chức công bố giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2019. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2019”.
Thương hiệu Hòa Phát chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1992. Trải qua hơn 27 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hòa Phát hiện là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam, với 11 công ty thành viên, hoạt động chủ yếu trong 05 lĩnh vực: Thép xây dựng; Ống thép và tôn mạ; Sản xuất công nghiệp khác như nội thất, điện lạnh, thiết bị xây dựng; Nông nghiệp và Bất động sản. Sản xuất thép xây dựng là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Thép xây dựng, Ống thép Hòa Phát giữ vị trí số 1 Việt Nam cả về sản xuất và thị phần.
Trong nhiều năm liên tục, Tập đoàn Hòa Phát cũng vinh dự được xướng tên trong các chương trình uy tín như: Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh, Top 10 Sao vàng đất Việt, Top 5 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín, Top 50 Doanh nghiệp hiệu quả, Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam….
Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát đại diện lên nhận giải thưởng của chương trình
Giá trị của Hòa Phát còn nằm ở hàng loạt các chương trình, hoạt động xã hội thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Mỗi năm Hòa Phát đều thực hiện các chương trình từ nhỏ đến lớn nhằm cụ thể hóa trách nhiệm ấy, tiêu biểu như: tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, tặng quà Tết cho người nghèo, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam dioxin, trẻ em mồ côi, ủng hộ quỹ vì người nghèo nhiều địa phương trên cả nước, cứu trợ đồng bào lũ lụt, tài trợ xây dựng các công trình phúc lợi, học bổng cho sinh viên, xóa bỏ cầu khỉ cho các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long…. Chương trình cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo đã góp phần chia sẻ khó khăn cho hàng ngàn gia đình với xấp xỉ 400.000 suất cơm suốt gần 10 năm qua.
Chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức lần đầu vào năm 2006 và được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Năm 2019, chương trình có sự tham dự của 100 doanh nghiệp tiêu biểu, được xếp hạng lần lượt trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất; Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu; Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng.
“Nhãn hiệu nổi tiếng” mang nhiều ý nghĩa hơn một giải thưởng, đó là sự tôn vinh cho những nhãn hiệu Việt đã được bảo hộ, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế trong thời buổi hội nhập sâu rộng. Mỗi doanh nghiệp được bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng đều là doanh nghiệp có uy tín và nội lực không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vững vàng vươn mình cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Theo bản tin Tập đoàn Hòa Phát
Bình luận