Sôi nổi du lịch hè đoàn CBCNV Bình Dương & TP.HCM

z5549308849032-105a5dfd437f747331be7eedc77f7c55

Là một trong những chương trình nhằm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV công ty, du lịch hè 2024 đã được Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One chuẩn bị chu đáo từ rất sớm.

Năm nay, đoàn miền Nam (khối văn phòng TP.HCM, khối nhà máy Bình Dương) lựa chọn tham quan địa điểm tuyệt đẹp là Mũi Né, Phan Thiết trong thời gian 3 ngày 2 đêm. Đây là địa điểm được yêu thích bởi bờ biển cát trắng trải dài, ẩm thực ngon rẻ cùng nhiều điểm tham quan ưa thích như đồi cát, bảo tàng cát … Chương trình được chuẩn bị chu đáo cho anh chị em nhằm khuyến khích mọi người có thời gian nghỉ ngơi, gắn kết và chia sẻ cho thời gian lao động hăng say phía trước, là cách Ban lãnh đạo công ty thể hiện sự quan tâm tới toàn bộ CBCNV công ty nói chung, khối miền Nam nói riêng, đồng thời tăng cường hình ảnh thương hiệu, lan toả văn hoá doanh nghiệp tới mọi thành viên.

Mũi Né nổi tiếng với tháp chàm, bảo tàng nước mắm, trường Dục Thanh – nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy học. Tại đây, đoàn đã cùng nhau tham quan và chụp ảnh “ check in” đánh dấu điểm đến tại cơ sở tranh cát Phi Long , nổi tiếng với những bức tranh bằng cát mang nhiều chủ đề như thiên nhiên, muông thú, chân dung, danh lam thắng cảnh … Các tác phẩm này càng ý nghĩa hơn vì được vẽ bởi những người khiếm thính, khiếm thị nhưng giàu khả năng hội hoạ và cảm nhận nghệ thuật. Không thể thiếu là thời gian team buidling “Chung 1 ý chí, cùng 1 niềm tin” sôi nổi tại bãi biển, nơi các trò chơi gắn kết, đồng lòng, thể hiện ý chí quyết tâm đập tan mọi giới hạn được đẩy lên cao nhất. Buổi tối là chương trình Gala Dinner ý nghĩa với nhiều trò chơi được tổ chức, phá tan khoảng cách, thêm tình gắn kết và hiểu nhau giữa anh chị em toàn đoàn.

z5549308908651-5ef7de3a30c97492a1f794ba325dd4fe
z5549284055453-bc3cd3804c671afbfebb10d7bc0caca9

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Bắc – Phó Giám đốc công ty cho biết, chương trình là sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo dành tới toàn bộ anh chị em công ty, với mong muốn CBCNV có được khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào thời gian kinh doanh, sản xuất nửa cuối năm 2024. Chúc cho toàn bộ CBCNV luôn dồi dào về sức khoẻ tinh thần, thể chất để tiếp tục gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa, vì sự phát triển chung của toàn công ty.

 Sau khoảng thời gian sôi nổi là ngày tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Mũi Né, Phan Thiết, thưởng thức ẩm thức, vui chơi tắm biển và trở về Bình Dương để tiếp tục hành trình kỳ thú tại Nội thất The One. Hẹn gặp lại anh chị em trong kỳ nghỉ hè năm 2025, đánh dấu cột mốc Nội thất The One bước sang tuổi 30 đầy hấp dẫn.

Nội thất The One

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang