Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One

Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.

Kiến trúc là hành trình sáng tạo và tìm kiếm những trải nghiệm không gian ấn tượng. Triết lý này đã được CPCP Nội thất Hòa Phát theo đuổi từ khi thành lập năm 1995. Đặc biệt hơn, sau hơn một năm tái định vị thương hiệu, đổi tên thành Nội thất The One cũng như ra mắt slogan và bộ nhận diện mới, công ty liên tục ra mắt các bộ sản phẩm với nhiều mẫu mã, phân khúc, phù hợp nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Không gian làm việc khơi nguồn cảm hứng

Có thể thấy, nội thất văn phòng nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Một không gian làm việc không thể hoàn hảo nếu thiếu đi sự hỗ trợ của nội thất. Khi được bài trí hợp lý và chuyên nghiệp, nội thất có thể mang đến không gian lý tưởng, tinh thần thoải mái để phát huy sự sáng tạo. Từ đây, lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng tăng cường khả năng tập trung cũng như hiệu suất làm việc.

banner-1920-x-800-modular
Nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một không gian làm việc lý tưởng.
Hơn nữa, khu vực văn phòng làm việc cần mang nét đặc trưng, dấu ấn văn hóa riêng của doanh nghiệp. Điều này góp phần khẳng định thương hiệu, tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác. Bởi lẽ, bộ mặt của doanh nghiệp một phần được thể hiện qua không gian làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bộ sản phẩm nội thất văn phòng mới ra mắt vào tháng 4 của Nội thất The One gồm nhiều dòng cao cấp như Luxury, Bright, ghế xoay, sofa văn phòng… sở hữu mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế, bắt mắt. Trong đó, Luxury là bộ sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng thuộc phân khúc trung và cao cấp, sử dụng gỗ melamine chất lượng cao, khung thép dập định hình khỏe khoắn, mang màu sắc trang nhã và phù hợp xu hướng văn phòng hiện đại.

luxv8-pc1

Bàn ghế lãnh đạo Luxury của Nội thất The One được đầu tư về chất liệu và thiết kế, thể hiện tầm vóc người đứng đầu doanh nghiệp

Điểm nổi bật của bộ sưu tập là sản phẩm bàn lãnh đạo với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bàn được phối cùng tấm gỗ đen tạo điểm nhấn đẳng cấp, kết hợp phần yếm có khay để đồ decor trang trí, đi kèm tủ phụ với hộp điện cao cấp mang đến sự sang trọng.

Bên cạnh đó, bàn trưởng phòng cũng được Nội thất The One thiết kế với mặt lượn gỗ melamine, chân thép C10, đi kèm hộc sắt liền cùng yếm tôn đục lỗ trang trí. Các loại bàn này còn được cách điệu, nhấn nhá và tô điểm bằng những chiếc đèn LED không chỉ tạo ấn tượng, mà còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Để không gian làm việc của những người lãnh đạo thêm hoàn hảo và sang trọng, Nội thất The One đã sản xuất các sản phẩm ghế da mới với nhiều công dụng vượt trội. Đặc biệt, ghế với thiết kế đệm tựa, sử dụng cốt cong định hình bọc da thật tại vị trí tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu. Trong khi đó, phần tay sử dụng sơn màu chì còn chân ghế được làm bằng chất liệu thép mạ.

Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp Việt

Bộ sản phẩm Luxury còn bao gồm các thiết kế cao cấp khác như bàn ghế nhân viên, bàn họp, module… với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú và độc đáo. Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Nội thất The One hứa hẹn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu thẩm mỹ, gu nội thất cũng như tính cách đặc trưng của từng doanh nghiệp.

pc-luxh3615

Bàn họp thuộc bộ sưu tập Luxury LUXH3615 phù hợp không gian sang trọng, tinh tế

Các sản phẩm bàn làm việc của nhân viên đều có hệ thống máng điện được lắp đặt thông minh ngay dưới bàn gồm đủ ổ điện, USB, cáp điện thoại… nhằm đảm bảo tiện ích. Điều này còn giúp văn phòng tăng diện tích không gian sử dụng, đẹp và thoáng đãng hơn.Đặc biệt, việc các doanh nghiệp có sự đầu tư đồng bộ cũng mang tới phong cách kiến trúc đồng nhất nhờ lối thiết kế thông minh và tiện lợi.

dt2010h44-pc-denoise

Không gian đồng bộ giúp tăng cảm hứng làm việc mỗi ngày

Gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra mắt bộ sản phẩm, đến nay, Nội thất The One đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước. Anh Nguyên Minh - đại diện một doanh nghiệp - chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ lắp đặt nội thất văn phòng cho doanh nghiệp mình và hoàn toàn ưng ý bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng lẫn giá thành. Có thể nói, Nội thất The One là một trong những thương hiệu tin cậy cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư không gian làm việc ấn tượng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất”.

1

Trong khi đó, với vai trò là một trong những đại lý lâu năm của Nội thất The One, chị Mai Thị Thủy - Giám đốc Công ty TNHH Đại Đăng Cường Phát - cũng hào hứng chia sẻ cảm nhận về bộ sản phẩm mới tháng 4. “Các sản phẩm nội thất văn phòng mới của công ty luôn mang hơi thở hiện đại, mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh không thua kém hàng nhập khẩu. Nhờ ưu điểm này, nhiều khách hàng sau khi được nghe tư vấn về sản phẩm mới đã ưng ý và nhanh chóng xuống tiền để thay đổi góc làm việc theo hướng hiện đại, độc đáo hơn”, chị cho biết.

Các sản phẩm mới tháng 4 của Nội thất The One đã có mặt tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Theo báo Zingnews

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang