Sẵn sàng cho lễ khai mạc giải bóng đá Nội thất Hòa Phát lần thứ 5

Tiếp nối thành công của những giải bóng đá những năm trước, Công ty CP Nội thất Hòa Phát tiếp tục tổ chức “giải bóng đá nam Nội thất lần thứ 5/2016” với mục đích gắn kết sức mạnh cho CBCNV toàn công ty, đồng thời nêu cao tinh thần "Đoàn kết - Quyết thắng – Sáng tạo - Hiệu quả" giữa các đơn vị. Cũng như phát hiện, lựa chọn ra các cầu thủ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển để tham gia các giải đấu trong và ngoài công ty.

Giải đấu quy tụ 12 đội bóng ở cả hai khu vực là miền Bắc (6 đội) và miền Nam (6 đội), mỗi đội được đăng ký không quá 14 cầu thủ tham gia giải. Các đội bóng sẽ được bốc thăm chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo luật bóng đá mini 7 người. Hai đội có điểm số cao nhất mỗi bảng đấu sẽ giành quyền vào bán kết. Sau loạt trận bán kết, trận chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 10/07/2016.

backroup WEBsite

Giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất từ khâu tổ chức đến các hoạt động tuyên truyền nội bộ. Không khí bóng đá đang tràn ngập các văn phòng, nhà máy của công ty tại cả hai miền Bắc – Nam. Đặc biệt nhằm cống hiến cho khán giả các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất, các đội bóng tham gia giải đều đang tích cực luyện tập. Bên cạnh việc tập luyện, các đội bóng cũng thường xuyên tổ chức các trận đấu giao hữu nhằm giao lưu, học hỏi lẫn nhau trước khi bước vào mùa giải mới.

Sân Đặng Xá 1 chuẩn Web

Các đội bóng đang nỗ lực tập luyện để dành ngôi vị cao nhất

Giải bóng đá Nội thất Hoà Phát lần thứ 5 hứa hẹn một mùa giải sẽ rất hấp dẫn, kịch tính đến tận phút chót vì các đội tham gia giải đều có lực lượng ngang nhau. Trao đổi với anh Ánh GĐ NM Tủ Sắt – Két Sắt (khu vực miền Bắc), anh cũng cho biết “Năm nay các đội bóng có lực lượng ngang nhau, nhưng đội Tủ Sắt – Két Sắt sẽ quyết tâm giành chức vô địch vì hiện tại đội bóng đang sở hữu một dàn cầu thủ có sức khoẻ tốt, tố chất kỹ thuật cao, cộng với sự khát khao vô địch rất mãnh liệt đến từ các cầu thủ cũng như Ban lãnh đạo đội bóng”. Tại khu vực miền Nam, anh Bắc phó ban tổ chức – PGĐ chi nhánh miền Nam cũng cho biết “ Các đội bóng đang tích cực tập luyện và khát khao được ra sân để cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp và giành chức vô địch”.

Ngày 05/06 sẽ chính thức bắt đầu các trận đấu mở màn. Rất nhiều điều thú vị đang ở phía trước. Hãy cùng chờ đón những trận cầu hấp dẫn, nhưng pha bóng đẹp mắt mà các đội bóng sẽ mang đến cho chúng ta !

Huy Toàn

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang