Phỏng vấn doanh nghiệp tiêu biểu – Đài truyền hình Hưng Yên

Là một trong những doanh nghiệp sản xuất tiêu biểu của tỉnh Hưng Yên, Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One đã và đang đặt ra nhiều mục tiêu phát triển mới trong năm 2023. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong phóng sự của Đài truyền hình Hưng Yên về những mục tiêu mới này của Nội thất The One.

dji-0582-copy

(Nhà máy Tủ sắt văn phòng - thuộc Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One)

Giữa tháng 2 tại khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên, trước cửa nhà máy Tủ sắt văn phòng đã tấp nập xe hàng ra vào cùng các đoàn tham quan doanh nghiệp sản xuất. Là một trong các nhà máy của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One (tiền thân là Nội thất Hòa Phát), nhà máy Tủ sắt văn phòng được trang bị hàng loạt máy móc hiện đại nhất khu vực, cùng dàn nhân sự kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản để vận hành nhịp nhàng các cỗ máy đắt giá. Tiếp đón đoàn Đài truyền hình Hưng Yên, là anh Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc công ty phụ trách sản xuất. Anh đã có buổi trò chuyện cởi mở, thẳng thắn và đưa ra nhiều trăn trở về tình hình hiện nay.

Theo anh Phạm Huy Việt: “Môi trường đầu tư của doanh nghiệp thuận lợi với sự hỗ trợ của ban ngành tỉnh, cùng vị trí địa lý đắc địa của khu công nghiệp Phố Nối A đã giúp Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One luôn tin tưởng và gắn bó đầu tư, phát triển lâu dài. Đây là mục tiêu mà công ty luôn hướng tới để thu hút nhân tài, đào tạo được nhiều CBCNV lành nghề, để ổn định và phát triển tốt hơn. Chúng tôi đang liên tục tạo ra được môi trường làm việc thuận lợi, bền vững, lành mạnh, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho không chỉ người dân địa phương mà còn cho người lao động các tỉnh khác đến làm việc

son09749

Anh Hoàng Trung Kiên là công nhân lâu năm tại tổ Đột, Nhà máy Tủ sắt văn phòng chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với Nội thất The One được nhiều năm nay, với tôi và các anh chị em làm việc tại đây thì ưu tiên nhất là môi trường làm việc ổn định, lành mạnh, nhất là thu nhập ổn định để lo cho gia đình, cho cuộc sống. Tại đây, chúng tôi nhận thêm các phúc lợi từ công ty như trợ cấp lao động, hỗ trợ tiền thuê nhà, tiền tàu xe về quê, tháng 1 + 2 có lương chuyên cần cho người đi làm đủ công và đi đúng ngày, tháng lương 13, thưởng tết cuối năm. Quan trọng nhất là công ty có nhiều việc để làm lâu dài và bền vững, chúng tôi rất yên tâm làm việc”

Năm 2023, Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One tiếp tục có kế hoạch phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là hướng tới mảng xuất khẩu tới các thị trường tiềm năng tại khu vực và xa hơn. Hãy cùng theo dõi chi tiết bản tin của Đài truyền hình Hưng Yên tại link sau:

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang