Nội thất The One tự hào Thương hiệu Quốc gia 2022

Tối 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 - chương trình duy nhất của Chính phủ về quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm - được tổ chức tại Hà Nội. 

thqg-vn-2-1667403550723404493964

(Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu trong buổi lễ)

Chương trình tôn vinh sản phẩm mang thương hiệu quốc gia

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, đây là chương trình tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia, nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ, từ đó nâng sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Quy trình xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia rất chặt chẽ và khách quan. Ban thư ký đã mời tổng số 39 chuyên gia tham gia chấm hồ sơ, đồng thời mời các đơn vị chuyên ngành có uy tín (Công ty CP Mibrand, Công ty KPMG, Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam...) đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ. 

2a1a8443

(Ông Nguyễn Minh Hoàng - đại diện Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One đại diện công ty lên nhận biểu trưng)

Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One tự hào là doanh nghiệp sản xuất của ngành Gỗ có sản phẩm được vinh danh tại chương trình Thương hiệu Quốc gia 2022 với sản phẩm Nội thất The One (bao gồm Nội thất văn phòng, nội thất gia đình - gia dụng, nội thất trường học - công trình, nội thất y tế). Chia sẻ trong buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hoàng - đại diện Công ty CP TM&SX Nội thất The One cho biết: “Với bề dày gần 30 năm phát triển và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong, ngoài nước, đồng thời gắn bó sâu sắc với người tiêu dùng Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành, Công ty CP TM&SX Nội thất The One tự hào là doanh nghiệp có sản phẩm mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây vừa là vinh dự, vừa là trọng trách khi phải liên tục tiến lên, khẳng định vị thế theo đúng tiêu chí của chương trình: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong”

Những nỗ lực trong suốt 30 năm và cú chuyển mình bất ngờ 

Vốn thân thuộc với người tiêu dùng dưới tên gọi quốc dân “Nội thất Hòa Phát”, tháng 1/2022, thương hiệu tuyên bố đổi tên thành Nội thất The One với tham vọng và hoài bão mới. 

Thành công này có được nhờ sự kế thừa những giá trị cốt lõi từ thương hiệu Nội thất Hòa Phát, vốn đã quen thuộc với người dân trong suốt 30 năm qua. Bên cạnh đó, Nội thất The One cũng có slogan và bộ nhận diện mới nhằm truyền tải toàn diện định hướng phát triển trong tương lai.

kv-cbnv

Cùng với bộ nhận diện mới, Nội thất The One cũng đã có những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của Nội thất Hòa Phát như nhà máy hiện đại, đầu tư hợp lý cho Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới (R&D), đưa ra sản phẩm chất lượng cao, bắt kịp xu thế thị trường, Nội thất The One hứa hẹn sẽ vượt qua các giới hạn, vươn tới tầm cao mới.

Bước sang năm hoạt động thứ 27, sự thay đổi từ Nội thất Hòa Phát sang Nội thất The One không chỉ là thay tên hay bộ nhận diện thương hiệu, mà còn là bước chuyển mình với chiến lược, tầm nhìn mới, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để vươn xa đón đầu cơ hội và thử thách mới. Sau những nỗ lực, giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam chính là sự công nhận chính thức từ Chính phủ và các tổ chức nhà nước về sự bền bỉ và lớn mạnh của thương hiệu

Với những giá trị không ngừng được bồi đắp, Nội thất The One tự hào vinh danh Thương hiệu Quốc gia, vững tầm trên hành trình đưa bản sắc Việt ra thế giới.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang