Nội thất The One triển khai trang bị POSM cho đại lý

Sau gần 1 năm công bố thay đổi thương hiệu, Nội thất The One đang từng bước phủ sóng tới người tiêu dùng thông qua hệ thống đại lý mạnh mẽ khắp 3 miền.

nhe-f1112-1-02

Vốn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với tên gọi Nội thất Hòa Phát, đầu năm 2022, thương hiệu công bố tên gọi mới Nội thất The One với mục tiêu và hoài bão vươn tầm khu vực. Với quyết định này, sau gần 1 năm chuyển đổi thương hiệu, người tiêu dùng cả nước dần làm quen với thương hiệu nội thất “lạ mà quen” với gam màu xanh – vàng, vừa giữ bản sắc cũ, vừa kết hợp yếu tố mới mẻ trẻ trung. Qua hàng loạt các chương trình, Nội thất The One đang dần khẳng định được màu sắc riêng của mình với nhiều bước tiến ấn tượng. 

Trong lộ trình đó, Nội thất The One đang triển khai trang bị các công cụ hỗ trợ bán hàng tại đại lý (POSM – Point of sales material), bao gồm các hạng mục tủ đựng catalog, kệ treo danh vị, giải thưởng, bàn quầy … Các hạng mục sẽ được triển khai tùy vào vị trí, yêu cầu của đại lý, để cùng tăng nhận diện thương hiệu tối đa tới người tiêu dùng. Cho biết về kế hoạch này, bà Thu Hương đại diện truyền thông Công ty CP TM&SX Nội thất The One chia sẻ: “Việc trang bị các công cụ bán hàng nằm trong lộ trình hỗ trợ đại lý tăng cường hình ảnh, đem lại diện mạo mới chuyên nghiệp, thống nhất, trẻ trung về một thương hiệu nội thất vừa quen – vừa lạ với người tiêu dùng cả nước. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước tiến tích cực trong hành trình làm mới, và sẽ nhanh chóng phủ rộng tới hệ thống đại lý toàn quốc”

screenshot-1672114653

Nguyễn Kim NgọcGiám đốc Công ty TNHH TM&SX Tiến Phát cho biết “Chúng tôi tự hào là đại lý gắn bó hơn 20 năm với Nội thất Hòa Phát, và giờ đây là Nội thất The One. Có thể thấy làn gió mới mẻ, trẻ trung đã và đang phủ sóng khắp thương hiệu, từ kiểu dáng sản phẩm, tới các hạng mục mới trang bị cho đại lý. Với các trang bị mới này, cửa hàng Nội thất Tiến Phát (3a Hàm Long, Hoàn Kiếm, HN) chuyên nghiệp, hiện đại và đồng bộ hơn rất nhiều”

z3984161911452-ed2e932ea036166e39d0cb4967d5c1aa
z3984162266731-984481e63c7129a184e3edc30cf49f6e

(Chị Nguyễn Kim Ngọc (áo đen đứng giữa) cùng bảng giải thưởng tại cửa hàng)

Dự kiến trong thời gian tới, kế hoạch trang bị công cụ hỗ trợ bán hàng sẽ tiếp tục được triển khai rộng rãi tới các đại lý trên toàn quốc. 

Nội thất The One





Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang