Nội thất The One trao tặng Bàn ghế và đồ dùng tới Trung tâm bảo trợ xã hội 3

Với tinh thần “Ươm mầm cho thế hệ trẻ Việt Nam”, công ty Cổ phần TM&SX Nội thất The One đã tiến hành trao tặng nhiều bàn ghế học sinh và đồ dùng tới các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (03 Miêu Nha, Hà Nội).

Công ty Cổ phần TM&SX Nội thất The One đã tiến hành phối hợp cùng Ban giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội 3 để tiến hành khảo sát nhu cầu, mong muốn của các bé đang sinh sống, học tập tại Trung tâm. Với mong muốn tạo ra môi trường phong phú, yên tâm cho các bé được phát triển đầy đủ, Nội thất The One đã tiến hành tài trợ 20 bộ bàn ghế học sinh cùng nhiều đồ dùng cho các bé từ 1 tuổi – 10 tuổi tại Trung tâm.

dsc-3467

Chương trình được chuẩn bị rất chu đáo từ công tác gặp gỡ ban đầu, tham quan và tìm hiểu nhu cầu thực tế của các bé, Nội thất The One đã nhanh chóng hoàn tất phác thảo về số lượng nội thất cần sử dụng và nhanh chóng trao tặng tới Trung tâm trong thời gian ngắn. Đại diện Nội thất The One, bà Thu Hương cho biết: “Chúng tôi với tư cách là doanh nghiệp sản xuất đầu ngành nội thất, gồm cả công trình trường học – vô cùng quan tâm và mong muốn được hỗ trợ các Trung tâm bảo trợ xã hội, trường học vùng cao được tiếp cận và có môi trường học tập an toàn, tiện nghi. Đây là một trong các chương trình được Nội thất The One triển khai trong năm 2023, tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các chương trình khác tại nhiều địa phương trên cả nước”

z5085845204856-b2f3537db0559008ad12562e9aada87d-1

(Bà Thu Hương - Đại diện Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One trao tặng bàn ghế học tập và đồ dùng tới Trung tâm bảo trợ xã hội 3 Hà Nội)

Năm 2022, Nội thất The One đã hoàn thành thư viện tại 5 điểm trường khó khăn tại tỉnh Cao Bằng và trang bị hàng ngàn đầu sách kỹ năng, sách tham khảo, sách nâng cao, sách truyện cho các bé tiểu học và trung học cơ sở, xây dựng mô hình 3D thư viện theo diện tích thực tế tại mỗi điểm trường, đến triển khai xây dựng, sơn sửa, sản xuất nội thất… và tạo được tiếng vang tại đây. Chắc chắn rằng, đây sẽ là bước khởi đầu nuôi dưỡng cho hành trình khám khá những điều mới, cho đam mê đọc sách của các em nhỏ tại đây.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang