Nội thất The One tổ chức đào tạo ISO tại 3 miền

Trong tháng 2, Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One đã tổ chức chương trình đào tạo tiêu chuẩn ISO tại văn phòng/ nhà máy/ chi nhánh khắp 3 miền.

Tiêu chuẩn quản lý ISO là một trong những tiêu chuẩn quốc tế được công nhận rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, đây là tiêu chuẩn được doanh nghiệp sản xuất – tiêu biểu như Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One áp dụng chặt chẽ, nhằm kiểm soát và quản lý chất lượng sản phẩm, năng lực của CBCNV công ty, đồng thời thỏa mãn nhu cầu chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Nắm bắt được tầm quan trọng của Hệ thống quản lý ISO, Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One đã tổ chức đều đặn các chương trình học tới các nhà máy, văn phòng, chi nhánh khắp 3 miền. Buổi đào tạo có sự tham gia của giám đốc nhà máy, trưởng phó bộ phận, cùng các CBCNV vận hành hoạt động ISO hàng ngày.

z4123669168500-5f16d6751444af0aef55899d5546ef3d

Bao gồm 4 phần: Thuật ngữ & định nghĩa, Yêu cầu tiêu chuẩn, Quy trình đánh giá nội bộ, tổng hợp và thu hoạch, giúp người học có cái nhìn tổng quát về quy trình ISO. Ngoài các kiến thức chuyên ngành, buổi đào tạo còn liên tục tạo sự hứng thú cho người học bằng các trò chơi, câu hỏi thú vị, hóm hỉnh về các tình huống trong kinh doanh, sản xuất, giúp không khí buổi học sôi nổi hơn với nhiều phần tranh luận từ các nhóm. Còn tại nhà máy, nơi hoạt động quản lý ISO được áp dụng hàng ngày hàng giờ, thì các buổi đào tạo ISO còn tập trung khái quát, phổ biến và củng cố lại kiến thức của các anh chị em, đồng thời nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc áp dụng nhuần nhuyễn, tuân thủ đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

z4123669176124-ef5d3ed0925bc9c72d1aa6bc8eb97a76

Anh Trần Đình Quỳnh – Cán bộ phụ trách bộ phận ISO cho biết: “Tại doanh nghiệp thì hoạt động quản lý ISO là hoạt động quan trọng cần được kiểm tra, giám sát thường xuyên, điều này sẽ giúp đảm bảo cỗ máy doanh nghiệp được hoạt động trơn tru, giảm thiểu sai sót, gia tăng lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp bây giờ, mà còn lâu dài về sau”

Là doanh nghiệp sản xuất Nội thất hàng đầu Việt Nam, với hơn 1500 CBCNV tại khắp 3 miền, hiện Nội thất The One đang áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 vào hoạt động, đồng thời tiếp tục mở rộng, tìm hiểu và áp dụng thêm các quy trình quản lý ISO khác vào kinh doanh, sản xuất.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang