Nội thất The One tham dự Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia

Ngày 20/04/2022, tại khách sạn Pan Pacific, Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề: “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”. Với tư cách là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã tham dự diễn đàn.

khai-mac-dien-dan-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-nam-2022-5

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu khai mạc Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. (Ảnh: Anh Sơn)

Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ được diễn ra từ ngày 18/4 – 24/04/2022 nhằm hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 và quảng bá các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận. Tham dự diễn đàn gồm các doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, đặc biệt thương hiệu Nội thất Hòa Phát (nay là Nội thất The One) cũng góp mặt trong các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu tới thị trường quốc tế.

Được biết tới là thương hiệu nội thất “quốc dân” trong lòng người Việt, sau gần 3 thập kỷ chiếm lĩnh thị trường nội thất văn phòng khắp cả nước, tháng 1/2022, Nội thất Hòa Phát đã chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One, nhằm tuyên bố mạnh mẽ về định hướng phát triển ra thị trường quốc tế. Đây cũng là một trong các trọng điểm mà chương trình THQG hướng tới, khi mong muốn các thương hiệu Việt vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID vừa qua, lớn mạnh và tạo ra được niềm tự hào trong xu thế hội nhập toàn cầu.

huong

(Bà Thu Hương - Đại diện Công ty CP TM&SX Nội thất The One tham dự diễn đàn)

Tham dự diễn đàn, bà Thu Hương - đại diện thương hiệu Nội thất The One cho biết: “Chúng tôi đã thành công tạo dựng được thương hiệu nội thất “made in Vietnam” với người tiêu dùng trong nước. Và bây giờ, với việc thay đổi tên gọi, chúng tôi mong muốn không chỉ được biết đến là thương hiệu nội thất “quốc dân” nữa, mà trở thành thương hiệu quốc tế. Với nền tảng vững chắc, từ việc làm chủ công nghệ tới ổn định nhân sự, chúng tôi hy vọng sẽ phát huy được sức mạnh của doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia”.

Xuyên suốt gần 27 năm mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, Nội thất The One đã nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước. Ngoài được chứng nhận THQG, Nội thất The One cũng liên tục được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, lọt “TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500) – Bảng xếp hạng các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất.

Thanh Phương

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang