Nội thất The One nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022. Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One đã nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trên bảng xếp hạng này.

VNR500 – Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất/doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 (Hoa Kỳ) dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report. Theo đó, Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất Nội thất The One là 1 trong các doanh nghiệp tiêu biểu của ngành sản xuất nội thất lọt vào bảng xếp hạng này. 

nhe-f1112-1-02

Năm 2022 là lần góp mặt đầu tiên dưới tên gọi mới Nội thất The One tại bảng xếp hạng này sau khi thương hiệu Nội thất Hòa Phát tuyên bố thay đổi tên gọi. Với cam kết không chỉ nối dài hành trình gần 30 năm của Nội thất Hòa Phát mà còn tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các đối tác, đại lý, cùng tạo ra những giá trị bền vững cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.  Hiện nay, công ty cổ phần thương mại và sản xuất Nội thất The One gồm 6 nhà máy, 02 phân xưởng tại Hưng Yên và Bình Dương, tạo ra hàng triệu sản phẩm nội thất thân thuộc với người Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Các dòng sản phẩm chính của Nội thất The One là Nội thất văn phòng – Nội thất Gia đình, gia dụng – Nội thất Trường học – Nội thất Công trình, y tế. 

nhe-f1112-01

Các dòng sản phẩm phong phú, thương hiệu Nội thất The One đã và đang góp mặt tại các công trình lớn khắp Việt Nam như: Sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng), Nhà hát Hội An (Quảng Nam), Trường đại học kỹ thuật quân sự, trường đại học bách khoa (Hà Nội), ngân hàng Techcombank … và được ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ cùng mẫu mã đa dạng. Trong tương lai, trên nền tảng kế thừa dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ các nước trên thế giới, Nội thất The One cam kết sẽ tiếp tục không ngừng bứt phá các giới hạn để mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, viết tiếp những thành công mà thương hiệu trước đây đã đạt được, đồng thời vươn tới chinh phục những thử thách mới.

Link VNR500: https://vnr500.com.vn/

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang