Nội thất The One kỷ niệm 28 năm thành lập công ty.

sn28-148

Tối ngày 01/11/2023 tại 3 miền Bắc Trung Nam, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One đã tổ chức lễ kỷ niệm 28 năm ngày thành lập công ty (1/11/1995 – 1/11/2023).

Là doanh nghiệp có gần 30 năm phát triển trên thị trường, Nội thất The One luôn chú trọng vào việc lưu giữ truyền thống, mở rộng và phát huy các giá trị tốt đẹp của thương hiệu thông qua các hoạt động xuyên suốt trong tháng 10. Tiêu biểu là chương trình thi đua We are The One  giữa các bộ phận, phòng ban, nhà máy các miền nhằm tăng hiệu quả lao động, lập thành tích chào mừng ngày thành lập công ty. Ngay từ đầu tháng, các đơn vị đã vô cùng nhiệt tình tham gia, với chiến thuật tăng điểm được xây dựng hợp lý, tạo nên bất ngờ trong đêm trao giải.

Tại Hà Nội, tới dự đêm Gala Dinner có Ban lãnh đạo công ty cùng sự góp mặt các chánh phó giám đốc nhà máy khu vực Hưng Yên, các trưởng phó bộ phận cùng toàn thể CBNV khối văn phòng. Với chủ đề We are The One, buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm cúng thân mật, đoàn kết. Các CBNV Nội thất The One đã có dịp nhìn lại hành trình 28 năm qua, cùng 2 năm đặc biệt sau chuyển đổi thương hiệu Nội thất Hòa Phát thành Nội thất The One. Khoảnh khắc đặc biệt khi logo Nội thất The One được chiếu sáng trên màn hình led, sau màn mở khóa đánh dấu Nội thất The One bước sang tuổi 29 đã khiến toàn bộ khán phòng vô cùng xúc động.

sn28-301

(Trao giải bốc thăm cho các CBNV may mắn)

sn28-119

Trong khuôn khổ buổi tiệc, dấu ấn thuộc về lễ trao giải thưởng cho phong trào thi đua lập thành tích được phát động từ đầu tháng 10. Theo đó, các đơn vị có 01 tháng để thực hiện vượt kế hoạch theo chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra, từ các bộ phận văn phòng như bán hàng, tổ chức, tới hệ thống nhà máy tại 2 miền đều vô cùng sôi nổi, hào hứng, và lập mục tiêu chiến lược để vươn lên vị trí dẫn đầu. Cuối cùng, Phòng vật tư 2 miền đã vô cùng xuất sắc vượt qua phòng bán hàng Nam – Bắc để giành giải Vàng chung cuộc. Về nhì là Phòng bán hàng miền Nam và phòng bán hàng miền Bắc dừng chân ở giải Đồng. Ở nhóm nhà máy, nhà máy cơ khí xuất sắc giữ vững danh hiệu giải Vàng 2 năm liên tiếp, các nhà máy Gỗ Hưng Yên và Tủ sắt Hưng Yên lần lượt nhận giải Bạc và Khuyến khích. Xin chúc mừng các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu và đạt giải.

Tại TP. HCM và Đà Nẵng, đồng thời diễn ra lễ kỷ niệm thành lập công ty với sự tham gia đông đảo khách mời gồm Ban lãnh đạo chi nhánh, Chánh phó giám đốc nhà máy, các khách mời thân thiết. Buổi lễ đã diễn ra vô cùng đầm ấm với nhiều chương trình hấp dẫn. Đêm tiệc kỷ niệm 28 năm ngày thành lập công ty đã kết thúc thúc trong sự xúc động và hân hoan với những cảm xúc khó quên cho toàn thể CB CNV Nội thất The One. Chúc cho chặng đường sắp tới của công ty sẽ tiếp tục phát triển dài lâu và mạnh mẽ hơn nữa!

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang