Nội thất The One giới thiệu TVC mới

Nhân dịp năm học mới đang đến, Nội thất The One giới thiệu TVC mới mang màu sắc hiện đại, giới thiệu các sản phẩm bàn ghế học sinh các cấp.

Với lời nhắn nhủ “Trên hành trình cùng con khôn lớn, mẹ luôn mong dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Bàn học The One - lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ giải quyết những lo âu, cùng đồng hành và trở thành điểm tựa vững vàng cho mẹ và con cho tương lai rạng rỡ”. TVC giới thiệu hành trình của mẹ và bé, khi cùng nhau trải nghiệm, khám phá bao điều kỳ thú trên chiếc bàn học, từ lúc con bước vào cấp I, tập vẽ tập viết, tới khi con lớn, cùng học hành và phát triển thế giới rực rỡ hơn.

TVC mới của Nội thất The One nằm trong chiến dịch “Điểm tựa vững vàng – Bừng sáng tương lai”, giới thiệu sản phẩm mới là bàn học sinh thông minh BHS50, BHS51, GHS50, GHS51 với nhiều chức năng hỗ trợ các bé trong quá trình học tập. Đồng thời, để động viên các bé trong mùa tựu trường, Nội thất The One tặng món quà xinh xắn khi mua sản phẩm bàn ghế học sinh, phù hợp với nhu cầu và tăng thích thú cho các bé cho năm học mới.

banner-website-2-1

Chi tiết chương trình tại đây: https://banhocsinh.noithattheone.vn/

Bàn ghế học trong gia đình: https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-hoc-trong-gia-dinh

Bàn ghế học tại trường cấp 1 - 2: https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-cap-1-&-cap-2

Bàn ghế học từ cấp 3 - Đại học: https://noithattheone.vn/san-pham/ban-ghe-cap-3-den-dai-hoc

Giường tầng nội trú: https://noithattheone.vn/san-pham/giuong-phong-noi-tru

Nội thất The One

 

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang