Nội thất The One được trao tặng Bằng khen tỉnh Hưng Yên

Sáng 12/04/2023, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị lãnh đạo Tỉnh gặp mặt Doanh nghiệp, doanh nhân năm 2023 và trao tặng bằng khen tới các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh, trong đó có Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Nội thất The One.

Hội nghị là buổi gặp mặt của lãnh đạo tỉnh Hưng Yên với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua buổi họp, đồng chí Nguyễn Lê Huy - ủy viên BTC Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực ủy ban tỉnh đã có báo cáo khái quát tình hình kinh tế xã hội, tình hình phát triển của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân tại tỉnh Hưng Yên, đồng thời trả lời thẳng thắn các câu hỏi của doanh nghiệp về tình hình phát triển năm 2023, các khó khăn, tháo gỡ và nỗ lực từ tỉnh Hưng Yên nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND trao tặng bằng khen tới lãnh đạo Công ty CP TM&SX Nội thất The One vì những đóng góp trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hưng Yên năm 2022. Ông Phạm Huy Việt – Phó Giám đốc Công ty CP TM&SX Nội thất The One đã thay mặt công ty lên nhận bằng khen. Ông cho biết: Buổi gặp mặt, trả lời các câu hỏi từ UBND Tỉnh Hưng Yên là hoạt động thiết thực, hỗ trợ kịp thời trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất với các doanh nghiệp nói chung, Nội thất The One nói riêng. Đây đồng thời là động lực để Nội thất The One tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

dsc-8537-2

(UBND tỉnh Hưng Yên trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng các tập thể cá nhân đã có nhiều đóng góp trong việc phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hưng Yên, trong đó có Công ty CP TM&SX Nội thất The One)

Thành lập từ 1/11/1995, trải qua gần 30 năm phát triển, Nội thất The One với cụm 4 nhà máy tại KCN Phố Nối A, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, sản xuất các sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng như Nội thất văn phòng, Nội thất gia đình, Nội thất công trình … Sau khi tuyên bố chuyển đổi thương hiệu từ Nội thất Hòa Phát thành Nội thất The One, công ty đã phát triển chiến lược mới, đa dạng, tập trung và gần gũi hơn với người tiêu dùng. Dự kiến năm 2023, Nội thất The One tiếp tục giới thiệu các chương trình mới, với tham vọng đưa tên tuổi Nội thất The One tiến xa hơn nữa.

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang