Nội Thất The One Đồng Hành Cùng Trường Marie Curie

Cơ sở mới của Trường Marie Curie tại Long Biên, nằm trong Khu đô thị Việt Hưng là cơ sở hiện đại với thiết kế kiến trúc tinh tế, khuôn viên rộng được chia thành nhiều khu vực chuyên biệt, từ mầm non đến trung học phổ thông, đáp ứng nhu cầu học tập của hàng nghìn học sinh.

 

dsc01727

Trường bao gồm 8 tòa giảng đường cao 5 tầng và hai tòa nhà hiệu bộ chính, với tòa nhà hành chính trung tâm nổi bật với thiết kế hình elip cao 16 tầng. Đặc biệt, tòa nhà này có thiết kế mở, kết nối từ tầng 16 xuống tầng 4, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tích hợp cây xanh trong suốt công trình. Ngoài các cơ sở học tập, khuôn viên còn có các không gian vui chơi và hoạt động ngoại khóa rộng rãi. Trường có hai nhà thể chất đa năng, tạo không gian thoải mái và hỗ trợ cho học sinh phát triển toàn diện. Đặc biệt, nội thất tại nhà thể chất được trang bị bởi Nội thất The One - một thương hiệu uy tín với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp nội thất chất lượng cao tại Việt Nam.

dsc01731
dsc01748

Sản phẩm của Nội thất The One nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiện dụng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Ý, Hàn Quốc, Đài Loan... Bên cạnh đó, Nội thất The One cũng tự hào là doanh nghiệp sở hữu hai cụm nhà máy sản xuất lớn tại Hưng Yên và Bình Dương, với năng lực sản xuất hàng trăm ngàn sản phẩm mỗi năm. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015, Nội thất The One luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao nhất.

dsc01732

Sự hiện diện của Nội thất The One tại Trường Marie Curie cơ sở Long Biên không chỉ là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn khẳng định cam kết của công ty trong việc đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà. Mỗi sản phẩm nội thất tại trường đều được thiết kế và sản xuất với sự tỉ mỉ, tạo nên không gian học tập tiện nghi, thoải mái và hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Với sự đồng hành của Nội thất The One, Trường Marie Curie cơ sở Long Biên chắc chắn sẽ trở thành một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu, không chỉ về chương trình đào tạo mà còn về cơ sở vật chất, tạo nền tảng vững chắc cho các thế hệ học sinh tương lai.

Nội thất The One

 

 

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang