Nội thất The One cung cấp giải pháp toàn diện cho trường học (P2)

Với hệ thống sản phẩm đa dạng, Nội thất The One tự hào là nhà cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho các công trình trường, lớp, mang tới không gian học tập chuẩn quốc gia.

Nội thất The One cung cấp sản phẩm đa dạng vào các công trình, bao gồm:

Bàn ghế học sinh các cấp: Nội thất The One cung cấp các loại ghế và bàn học chất lượng cao, thiết kế phù hợp với lứa tuổi và kích thước của học sinh. Ghế và bàn được làm từ vật liệu chất lượng, có khả năng chống va đập và dễ dàng vệ sinh, đảm bảo sự thoải mái và sự tập trung trong quá trình học tập. Tuyệt vời hơn, các sản phẩm bàn ghế tại trường được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn do Bộ giáo dục ban hành, đảm bảo tư thế ngồi cho các bạn học từ cấp mầm non, tiểu học trung học cơ sở tới đại học, cao đẳng.

hon-6361-1-1

Tủ lưu trữ và kệ sách: Nội thất The One hiểu rằng không gian lưu trữ là rất quan trọng trong môi trường học tập. Với tủ lưu trữ và kệ sách, Nội thất The One cam kết mang đến sự tiện lợi, gọn gàng cho sách vở, tài liệu và đồ dùng học tập. Chất liệu chắc chắn và thiết kế thông minh giúp tăng không gian lưu trữ và tạo sự sắp xếp hợp lý. 

hon-6325-3

Bàn ghế phòng thí nghiệm, phòng thư viện: Để tạo ra môi trường học tập đầy đủ nhất, Nội thất The One cung cấp các bàn ghế phòng thí nghiệm, tủ thư viện chất lượng cao. Những sản phẩm này không chỉ tạo ra không gian học tập chuyên nghiệp mà còn đảm bảo tính an toàn, đầy đủ tiện nghi cho những buổi học sáng tạo, thú vị. 

copy-hon-6304

Nội thất tiện ích khác: Nội thất The One cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nội thất tiện ích khác, đáp ứng mọi nhu cầu cho từng phòng ban, khu vực của trường học như bàn ghế gấp, sofa, ghế Hội Trường, nội thất Y Tế, Giường Nội Trú.v.v. 

Nội thất theo yêu cầu: Ngoài các mẫu sản phẩm đa dạng trên, Nội thất The One còn cung cấp dịch vụ nội thất đặt theo yêu cầu. Với hệ thống nhà máy trải dài khắp 2 miền, Nội thất The One luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về tiến độ, số lượng và chất lượng đảm bảo khắp cả nước.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm nội thất trường học: 

https://noithattheone.vn/san-pham/noi-that-truong-hoc

Liên hệ dự án, công trình: 024 3555 8888

Nội thất The One

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang