Nội thất The One - cú hích chuyển đổi bắt xu hướng siêu xịn

Sự ra mắt của Nội thất The One thay cho cái tên Nội thất Hoà Phát vốn đã quá quen với người dân Việt Nam, hứa hẹn sẽ là 'cú hích' đưa thương hiệu vươn xa đến những tầm cao mới.

Nội thất The One - cú hích chuyển đổi bắt xu hướng siêu xịn

Thị trường nội thất gần đây trở nên đặc biệt sôi động với sự chuyển mình của một thương hiệu ‘quốc dân’ nổi tiếng lâu năm nội thất Hòa Phát, nay khoác ‘chiếc áo’ mới mang tên Nội thất The One.

Chỉ 8 tháng sau khi chuyển đổi thương hiệu, Nội thất The One đã ghi dấu bằng phong cách trẻ trung, hiện đại thông qua bộ nhận diện mới và các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo mang ‘hơi thở’ mới trên các kênh truyền thông số như mạng xã hội và internet nói chung, nhanh chóng tiếp cận được nhiều người tiêu dùng mục tiêu, nhất là thế hệ trẻ.

Các cuộc thi phát động trên fanpage của Nội thất The One đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của hàng nghìn người như cuộc thi ảnh Khoảnh khắc của con, hay những nội dung chia sẻ thông tin, lời khuyên bổ ích cho người tiêu dùng khi chọn mua và sử dụng đồ nội thất. Đồng thời, thương hiệu cũng triển khai marketing đa kênh và bán hàng online, khai thác tối đa hiệu quả nền tảng số để đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng kinh doanh hiện đại.

Nội thất The One - cú hích chuyển đổi bắt xu hướng siêu xịn - Ảnh 1.

Tiếp nối chuỗi quảng cáo ấn tượng lâu nay của Hoà Phát, Nội thất The One đã ra mắt TVC mới với phong cách rap battle gần gũi và được ưa chuộng bởi thế hệ người tiêu dùng đang ngày một trẻ trung, hiện đại.

Khác với các quảng cáo TVC tiếp cận qua hình ảnh các nghệ sĩ "gạo cội" trước kia, Nội thất The One đã khéo léo thông qua âm nhạc để truyền tải thông điệp của thương hiệu mới, gợi mở nhu cầu về nội thất chuẩn phong cách và tư thế ngồi của một văn phòng hiện đại giúp cải thiện năng suất làm việc.

Gam màu nổi bật của TVC kết hợp sắc xanh quen thuộc kế thừa từ Nội thất Hòa Phát, cùng màu vàng rực rỡ của ban mai chính là điểm khác biệt lớn nhất so với các TVC của thương hiệu trước đó. Đây cũng là các sắc màu chủ đạo của thương hiệu mới với concept "Light From Skyline" - ánh sáng nơi bầu trời và đại dương gặp nhau lúc bình minh, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, tự do cho người xem.

Đó cũng là những gam màu chủ đạo mới của bộ nhận diện Nội thất The One. Hàng loạt các biển hiệu cỡ lớn nền xanh và vàng đã được đặt tại các đại lý bán hàng thay cho biển hiệu cũ, như một luồng gió mới cho thương hiệu nội thất quốc dân.

Nội thất The One - cú hích chuyển đổi bắt xu hướng siêu xịn - Ảnh 2.

Nội thất The One đã chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm mới, đa dạng mang phong cách trẻ trung, như Leader. Kế thừa những thành quả của Nội thất Phát, The One tiếp tục củng cố và mở rộng thị phần ngành hàng văn phòng, công trình, sắp tới sẽ đẩy mạnh có chiều sâu mảng hàng gia đình, gia dụng và nội thất để gia tăng thị phần.

Chia sẻ về chiến lược chuyển đổi thương hiệu, bà Thu Hương, đại diện truyền thông Công ty CP TM&SX Nội thất The One cho biết: "Thay đổi khi thất bại là điều nên và cần làm, nhưng thay đổi khi thành công là điều mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được."

Chia sẻ về quá trình phát triển, bà Thu Hương cho biết: "Bằng cách nội địa hóa các sản phẩm vốn trước đây là thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia, Trung Quốc, Nội thất Hòa Phát đã thành công khi trở thành thương hiệu nội thất văn phòng hàng đầu Việt Nam, khẳng định doanh nghiệp Việt có sức bật không kém cạnh so với các nhà cung cấp khu vực."

Tiếp nối những thành tích của Nội thất Hòa Phát, Nội thất The One vừa qua đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn, đánh dấu chặng đường hơn 20 năm công ty đạt chứng nhận, đồng thời lọt top 10 thương hiệu xanh trong Cách mạng Công nghiệp 4.0, bổ sung vào bộ sưu tập những giải thưởng danh giá trước đó, như Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương (2020), Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam (2020 - 2022)...

Theo đó, Nội Thất The One kỳ vọng không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất "Made in Vietnam" chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Có thể thấy, bộ nhận diện mới cùng những chiến lược và tầm nhìn mới sẽ là động lực và mục tiêu để Nội thất The One không ngừng vận động, sáng tạo, trở nên tốt hơn mỗi ngày, chinh phục những đỉnh cao mới, đưa nội thất Việt vươn xa trên thị trường quốc tế, trở thành niềm tự hào của người Việt.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Bình luận

Mail
Chat với chúng tôi
Về đầu trang